Nàng Điêu Thuyền đẹp nhất màn ảnh và nỗi đau bị chồng 'cắm sừng'

Không chỉ gây chú ý với vai Điêu Thuyền trong "Tam quốc cơ mật", Đổng Tuyền còn là cái tên được nhắc đến nhiều bởi scandal cưỡng dâm tập thể của ông xã Cao Vân Tường.

Tam Quốc Cơ Mật là bộ phim truyền hình cổ trang lịch sử chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của Mã Bá Dung, kể về cuộc chiến giành quyền lực giữa các phe phái, bắt đầu từ cuối đời Đông Hán (Trung Quốc). Phim quy tụ các diễn viên Mã Thiên Vũ, Hàn Đông Quân, Vạn Thiến, Đổng Tuyền, Đổng Khiết.

Đáng chú ý, vai đại mỹ nhân Điêu Thuyền được giao cho Đổng Tuyền. Nhận vật này đa mưu túc trí, sở hữu điệu múa mê hoặc lòng người. Ban đầu nàng lợi dụng Quách Gia (Vương Dương Minh) - người có tài mưu lược xuất sắc thời Tam Quốc, nhưng sau đó dần nảy sinh tình cảm với chàng.


Nhan sắc Đổng Tuyền được đánh giá là đẹp nhất trong các nàng Điêu Thuyền từ trước đến giờ.

Sinh năm 1982, Đổng Tuyền lớn lên ở thành phố Mẫu Đơn, tỉnh Hắc Long Giang, Trung Quốc. Năm 1995, cô tham gia thi tuyển vào Học viện Âm nhạc Thẩm Dương chuyên ngành vũ đạo.

Khi vừa hoàn thành việc học, đúng dịp đoàn trưởng đoàn ca múa nhạc đến trường tuyển người nên cô đã trở thành một trong số ít sinh viên được lựa chọn. Nhưng sau đó Đổng Tuyền không tiếp tục kiên trì với việc làm một vũ công nên ghi danh vào Học viện Điện ảnh Bắc Kinh, theo đuổi nghiệp diễn xuất.


Nữ diễn viên lưu dấu ấn với vẻ đẹp mong manh, dịu dàng cùng chiều cao 1m70.

Người đẹp tốt nghiệp Học viện Điện ảnh Bắc Kinh chuyên ngành diễn xuất hệ chính quy khóa 2000. Năm 2003, Đổng Tuyền tham gia diễn xuất lần đầu tiên trong bộ phim Nữ Thần Long Hoa Tuyết, chính thức bước chân vào giới diễn viên.

Cô được nhận xét là có nhan sắc xinh đẹp hơn người, diễn xuất được các khán giả đánh giá cao nên rất nhanh đã nổi lên trong lứa diễn viên cùng tuổi. Nữ diễn viên được khán giả nhớ đến qua các bộ phim như Bát đại hào hiệp, Địch Nhân Kiệt, Mỹ nữ như vân...


Người đẹp thành danh với dòng phim cổ trang.

Năm 2011, nữ diễn viên khả ái của màn ảnh Hoa ngữ quyết định chia tay với cuộc sống độc thân ở tuổi 29 khi làm đám cưới với nam diễn viên Cao Vân Tường. Cả hai được đánh giá là cặp vợ chồng có ngoại hình đẹp và xứng đôi nhất trong showbiz Trung Quốc.


Gia đình hạnh phúc của Đổng Tuyền và Cao Vân Tường.

Tuy nhiên sóng gió đã ập đến khi cặp đôi tới Úc để quay bộ phim truyền hình mới. Đổng Tuyền hoàn thành mọi cảnh quay vào ngày 12/3 và đã trở về Trung Quốc. Trong khi đó, Cao Vân Tường hoàn thành công việc vào ngày 26/3 và đúng ngày hôm đó, anh bị tố cáo tấn công tình dục một người phụ nữ.

Sau khi biết tin, người đẹp đóng vai sư phụ của Tiểu Long Nữ trong Thần điêu đại hiệp 2014 đã gửi lời nhắn: "Xin lỗi đã để mọi người lo lắng. Tôi tin anh ấy". Nhiều fan để lại lời nhắn, động viên cô sớm vượt qua giai đoạn khó khăn này bởi Đổng Tuyền được cho là đang mang thai đứa con thứ 2.
 

Trúc An
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/nang-dieu-thuyen-dep-nhat-man-anh-va-noi-dau-bi-chong-cam-sung-n-151497.html

Cao Vân Tường Đổng Tuyền

Tin tức mới nhất