Nàng Hoàng Dung của Tân Anh hùng xạ điêu là ai?

Nàng "Hoàng Dung" Lý Nhất Đồng khởi nghiệp muộn nhưng lại khá suôn sẻ khi nhận được vai chính ở ngay bộ phim đầu tay.



Lý Nhất Đồng sinh ngày 6/9/1990 tại Sơn Đông, Tế Nam, Trung Quốc. Từ nhỏ, Lý Nhất Đồng đã rất yêu thích học múa và từng có giấc mơ trở thành giáo viên dạy vũ đạo. Vì vậy, người đẹp đã theo học Học viện múa Bắc Kinh.

Thế nhưng cuối cùng, người đẹp lại rẽ sang đóng phim. Có thể nói, so với nhiều diễn viên đồng lứa, Lý Nhất Đồng khởi nghiệp khá muộn. Mãi đến năm 2015, khi đã 25 tuổi, cô mới bén duyên phim ảnh với những buổi tham gia thử vai cho hai dự án Tư mỹ nhân và Tru tiên Thanh Vân Chí. Dù không được chọn nhưng người đẹp đã tích lũy được một số kinh nghiệm nhất định.

Sau đó, Lý Nhất Đồng tham gia thử vai cho webdrama Bán yêu khuynh thành của Vu Chính. Với sự thể hiện ấn tượng, cô đã lọt vào mắt xanh của Vu Chính và được anh giao cho vai nữ chính Nhiếp Khuynh Thành dù chỉ là một gương mặt mới toanh. 


Ngay trong bộ phim đầu tay Bán yêu khuynh thành, Lý Nhất Đồng đã được đóng vai chính.

 

Trong năm 2016, Lý Nhất Đồng tiếp tục thu hút sự chú ý khi được chọn thể hiện vai nữ chính Hoàng Dung trong dự án Tân Anh hùng xạ điêu. Đây là một thách thức không hề nhỏ đối với Lý Nhất Đồng bởi vai Hoàng Dung từng được thể hiện xuất sắc bởi nhiều diễn viên tên tuổi như Ông Mỹ Linh, Chu Ân, Châu Tấn...


Tạo hình Hoàng Dung của Lý Nhất Đồng trong Tân Anh hùng xạ điêu.

 

Tân Anh hùng xạ điêu mới ra mắt khán giả được hai tuần. Nhân vật Hoàng Dung do Lý Nhất Đồng thể hiện đã chính thức xuất hiện. Dù khó có thể sánh với các phiên bản trước nhưng nhìn chung, Lý Nhất Đồng vẫn giành nhiều khen ngợi của khán giả. Cô đã phần nào lột tả được vẻ thông minh, tinh quái và đáng yêu của nhân vật Hoàng Dung.

Sau vai diễn Hoàng Dung trong Tân Anh hùng xạ điêu, Lý Nhất Đông vẫn còn một số tác phẩm sắp ra mắt như Triều Ca và Chỉ vì khoảnh khắc được gặp em (sánh cặp với Lục Nghị). Vì vậy, nhiều người dự đoán 2017 này sẽ là một năm đột phá của người đẹp.

Tuyết Kỳ
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/nang-hoang-dung-cua-tan-anh-hung-xa-dieu-la-ai-n-108426.html

Bán yêu khuynh thành Tân Anh hùng xạ điêu Lý Nhất Đồng Hoàng Dung

Tin tức mới nhất