Nắng nóng 43 độ C, ngựa 'bốc hỏa' lao đầu vào ô tô

Theo Hindustantimes đưa tin, sự việc hy hữu này xảy ra tại Ấn Độ chiều ngày 4/6 vừa qua.

Trong cái oi nóng với mức nhiệt lên tới 43 độ C ở Jaipur, bang Rajasthan, Ấn Độ, một chú ngựa đã lao đầu vào ô tô khiến toàn bộ phần kính trước của xe bị vỡ, tài xế ngồi trong xe và ngựa đều bị thương.


Ngựa nổi điên lao đầu vào ô tô trong thời tiết nắng nóng


 

Trước khi lao đầu vào ô tô, con ngựa này đã chạy được một đoạn và đâm ngã một người đi xe máy.

Chủ nhân của chiếc xe đồng thời là nạn nhân của con ngựa "điên", anh Pankaj Joshi kể lại: "Tôi vừa lái xe tới đây thì bỗng nghe thấy tiếng kính vỡ. Tôi bị kẹt trong chiếc xe với nửa cơ thể của con ngựa mắc kẹt ở ghế bên. Tôi bị thương cả hai bên tay".


Tài xế bị thương nhẹ sau tai nạn hy hữu

Sau khi sự việc xảy ra, người dân xung quanh đã nhanh chóng tới giải cứu tài xế và con ngựa. Trong khi chú ngựa được đưa tới cơ sở thú ý thì người tài xế được đưa vào viện cấp cứu. "Tôi bị thương hai tay mà không nhớ mình đã ra khỏi xe bằng cách nào", anh Pankaj nói.

Theo bác sĩ thú ý Arvind Mathur, người điều trị cho con ngựa: "Con ngựa nổi điên do nắng nóng quá mức. Tuy nhiên, cũng có thể nó cuồng chân do bị trói. Nó chỉ bị thương nhẹ, vết thương không ảnh hưởng nghiêm trọng".


Ngựa "điên" được giải cứu khỏi ô tô

Trong khi đó ở Việt Nam, trưa ngày 4/6 khi thời tiết nắng nóng đỉnh điểm, một nam thanh niên "nổi điên" bất ngờ dùng dao đâm người đi đường trên phố Phạm Ngọc Thạch khiến người dân hốt hoảng. Theo thông tin từ cơ quan chức năng, thời tiết nắng nóng có thể là nguyên nhân khiến nam thanh niên này có biểu hiện bất thường.

>>> Xem thêm: Giữa trưa nắng, nam thanh niên nghi ngáo đá cầm dao đâm nhiều người trên phố Hà Nội
>>> Xem thêm: Vụ đâm người giữa phố Hà Nội: Có thể do nắng nóng nên hành động bất thường

 

LEO
Theo Vietnamnet


thời tiết nắng nóng nắng nóng Thời tiết Hà Nội chuyện lạ

Tin tức mới nhất