'Nàng thơ' của đạo diễn Trương Nghệ Mưu gây tranh cãi khi được ví như Trịnh Sảng thứ 2

Vừa qua, mạng xã hội cũng gây tranh cãi với bài viết so sánh Lưu Hạo Tồn với Trịnh Sảng. Theo đó, cô nàng được dân tình ví như Trịnh Sảng thứ 2.

Truyền thông xứ Trung từng đưa nhận định sau Trịnh Sảng, Lưu Hạo Tồn là nữ diễn viên có khí chất phù hợp với danh hiệu "nữ thần thanh xuân" nhất do ở cô toát lên sự ngây thơ hồn nhiên của lứa tuổi học trò.

Nàng thơ của đạo diễn Trương Nghệ Mưu gây tranh cãi khi được ví như Trịnh Sảng thứ 2-1

Vừa qua, mạng xã hội cũng gây tranh cãi với bài viết so sánh Lưu Hạo Tồn với Trịnh Sảng. Theo họ, nói về nhan sắc, Lưu Hạo Tồn sở hữu vẻ ngoại trong sáng, thuần khiết giống với Trịnh Sảng. Cả hai đều được đánh giá là hợp với thể loại phim thanh xuân vườn trường. Bên cạnh truyền hình, Lưu Hạo Tồn cũng tham gia nhiều dự án điện ảnh.

Nàng thơ của đạo diễn Trương Nghệ Mưu gây tranh cãi khi được ví như Trịnh Sảng thứ 2-2Nàng thơ của đạo diễn Trương Nghệ Mưu gây tranh cãi khi được ví như Trịnh Sảng thứ 2-3

Bên cạnh đó, gần đây, Lưu Hạo Tồn có dự án Chệch Quỹ Đạo lên sóng với kết quả flop thảm nhưng vẫn thu về lượng fan cực khủng. Không những vậy số lượng tiêu thụ tạp chí và số liệu của siêu thoại cũng cực kỳ đáng nể. Với thể chất hút fan này, Lưu Hạo tồn được đánh giá là bản sao hoàn hảo của Trịnh Sảng.

Nàng thơ của đạo diễn Trương Nghệ Mưu gây tranh cãi khi được ví như Trịnh Sảng thứ 2-4

Thực tế, Lưu Hạo Tồn vốn có xuất phát điểm cao và tài năng được đánh giá tốt. Cô là nghệ sĩ thuộc công ty của đạo diễn Trương Nghệ Mưu - người được mệnh danh là Quốc sư của làng nghệ thuật Trung Quốc. Năm 2016, Trương Nghệ Mưu chọn cô đóng vai chính trong phim điện ảnh Một Giây. Lưu Hạo Tồn trở thành nàng thơ trẻ tuổi nhất của Trương Nghệ Mưu. Sau đó, con đường điện ảnh của Lưu Hạo Tồn rộng mở nhờ sự o bế của đạo diễn Thập diện mai phục.

Nàng thơ của đạo diễn Trương Nghệ Mưu gây tranh cãi khi được ví như Trịnh Sảng thứ 2-5

Tuy nhiên, lại có ý kiến phản đối cho rằng Lưu Hạo Tồn không ‘có vé’ được như Trịnh Sảng. Được biết, Trịnh Sảng không chỉ sở hữu thể chất hút fan, mà mỗi động thái nhỏ cũng có thể leo lên top hot search dù đang bị phong sát. Bên cạnh đó, dù diễn xuất gây nhiều tranh cãi, nhưng Trịnh Sảng vẫn có loạt phim bạo bảo chứng tên tuổi.

Theo Gia đình Việt Nam

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunusuckhoe.giadinhonline.vn/phu-nu-va-gia-dinh/nang-tho-cua-ao-dien-truong-nghe-muu-gay-tranh-cai-khi-uoc-vi-nhu-trinh-sang-thu-2-658594.html

Lưu Hạo Tồn Trịnh Sảng

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao