'Nàng thơ' mới của dân mạng Việt: Cô gái 22 tuổi dịu dàng với mái tóc đen và đôi mắt buồn

Với gương mặt thuần Việt, mái tóc đen cùng đôi mắt buồn, cô bạn có tên Hải Yến này khiến nhiều người phải ngẩn ngơ vì nét đẹp hết sức dịu dàng và trong veo của mình.

Chủ đề gái xinh vẫn đang tiếp tục tạo sóng trên mạng xã hội. Có rất nhiều cô gái xinh đẹp, gu ăn mặt chất, ảnh góc nghiêng cuốn hút được tìm thấy mỗi ngày trên Instagram hoặc Facebook. Nhưng điều đó không khiến bạn trẻ thôi chú ý đến những gương mặt mới và nếu như nhân tố ấy mang vẻ đẹp riêng, khí chất riêng nữa thì lại càng được quan tâm nhiều hơn nữa.

Nàng thơ mới của dân mạng Việt: Cô gái 22 tuổi dịu dàng với mái tóc đen và đôi mắt buồn-1Nàng thơ mới của dân mạng Việt: Cô gái 22 tuổi dịu dàng với mái tóc đen và đôi mắt buồn-2Nàng thơ mới của dân mạng Việt: Cô gái 22 tuổi dịu dàng với mái tóc đen và đôi mắt buồn-3
Hải Yến cực hợp với phong cách ăn mặc và chụp ảnh vintage.

Dù phong cách chụp ảnh giống con gái Hàn - Nhật vẫn được các bạn trẻ Việt sinh năm 2k lăng xê nhiệt tình, nhưng tất nhiên là những loạt ảnh đẹp đúng chất con gái Việt vẫn có sức hút riêng. Cô bạn có tên Hoàng Hải Yến này là một ví dụ. 

Cô bạn sinh năm 1995 hiện đang sống tại Sài Gòn đã khiến nhiều người phải ngẩn ngơ trước loạt ảnh cực đẹp khoe trọn vẻ mong manh, nữ tính trong những trang phục đậm chất vintage như áo dài chấm hoa nhỏ, váy trắng... 

Nàng thơ mới của dân mạng Việt: Cô gái 22 tuổi dịu dàng với mái tóc đen và đôi mắt buồn-4
Hải Yến là nàng thơ của nhiều nhiếp ảnh.

Có một điều thú vị khiến Hải Yến trở nên khác biệt giữa "rừng" những gái xinh khác đó chính là cô bạn xinh theo một kiểu rất nhẹ nhàng và dễ chịu. Mái tóc đen, ánh mắt trong veo và có vẻ man mác buồn cũng khiến thần thái của Hải Yến trong các bức ảnh trở nên cuốn hút hơn hẳn.

Nàng thơ mới của dân mạng Việt: Cô gái 22 tuổi dịu dàng với mái tóc đen và đôi mắt buồn-5
Một chút thay đổi trong phong cách cũng rất đẹp phải không?

Được biết cô bạn hiện đang làm mẫu ảnh cho khá nhiều shop thời trang tại Sài Gòn. Trong các bức hình được đăng tải, Hải Yến luôn trung thành với phong cách vintage nhẹ nhàng, nhưng không vì thế mà mọi người cảm thấy nhàm chán, trái ngược, không chỉ có con trai mà cả con gái cũng cực kỳ yêu mến cô bạn.

Theo Trí Thức Trẻ


Mạng xã hội

Tin tức mới nhất