Nàng tự tin thêm sành điệu với OTK Boot

- Tủ quần áo của bạn đã sẵn sàng cho mùa đông thật sành điệu và nổi bật chưa?

Đừng vội tự tin nhé, bởi bạn sẽ chẳng đạt được mục đích của mình nếu bỏ quên món đồ Hot nhất mùa thu đông năm nay: Over – The - Knee Boots (OTK)!



Các nhà thiết kế danh giá và tài năng bậc nhất thế giới đã đồng loạt lăng xê đôi Boot quá đầu gối trên tất cả các sàn diễn, như thể chúng chính là chiếc khóa mở ra xu hướng mùa thu đông năm nay. Có quá nhiều lí do để đưa đôi boots lên ngôi, với sự sáng tạo không ngừng nghỉ, không giới hạn của các nhà mốt, mọi thứ cũ kĩ và nhàm chán đều trở nên tươi mới thậm chí lạ lẫm.

Hãy nhìn vào những cô gái của Chanel mùa này xem, trông họ thật trẻ trung và tràn ngập sức sống. Trên tinh thần Punk -Rock nổi loạn, cá tính, đôi OTK Boots đã giúp Karl Lagerfed truyền tải tuyệt với ý tưởng xuyên suốt BST của mình, chúng được làm từ một loại da bóng, mềm mại, gắn thêm đinh tán, kim loại để mang đậm hơi thở của Rock, và “Boom”! những cô nàng hiện đại, sành điệu, sải bước trên sàn diễn đã hút hết tầm mắt của tất cả những tín đồ thời trang trên khắp thế giới.



Thật ra những đôi Boots không còn mấy xa lạ tại các tuần lễ thời trang, thậm chí mùa nào cũng có sự hiện diện của nó, tuy nhiên, khi đó chúng chỉ được sử dụng đơn thuần như những món phụ kiện, hỗ trợ cho những bộ quần áo của các nhà thiết kế, và thường là những đôi Boots cổ ngắn với phom dáng tối giản. Cho đến mùa thu đông 2013, những đôi Boots đã thực sự “lột xác” bất ngờ trước tất cả con mắt của giới chuyên môn cũng như công chúng yêu cái đẹp. Khó mà tưởng tượng được những đôi Boots lại chính là điểm nhấn BST chứ không phải những bộ váy áo, tất cả những bức ảnh “Detail” (chi tiết) về BST đều zoom cận cảnh những đôi Boots được tái sinh với tên gọi “ Over the Knee” này.





Từ show diễn của Chanel, Emilio Pucci, Christopher Kane, Versace cho đến Céline, Jean Paul Gaultier, Reed Krakoff đều tràn ngập những đôi OTK Boots với đủ sắc màu (đen, trắng, nâu, xanh, đỏ); đủ chất liệu (da bóng, da lộn, da cá sấu…) cũng như kiểu dáng, chúng thực sự đã làm “thức tỉnh” giới mộ điệu thời trang khi quá chủ quan cho rằng, những đôi Boots không mấy quan trọng và đã quá nhàm chán. Để rồi, khi những cô người mẫu của Emilio Pucci bước ra, trong một phút giây nào đó, đối với các tín đồ, những đôi Boots cao quá gối thực sự đã trở thành thứ vũ khí lợi hại dành riêng cho mình.





Các nhà mốt quả thực đã chiều lòng các cô nàng hết mức khi còn “phát hành” kèm theo một cuốn hướng dẫn sử dụng những đôi Boots lạ lẫm tưởng chừng như rất khó ứng dụng này. Trong khi Channel tôn vinh những cô nàng Rock -chic, trẻ trung, nổi loạn với những chiếc váy ngắn xếp nếp Origami, thì nhà Emilio Pucci lại thích vẻ khỏe khoắn, năng động khi kết hợp với những chiếc quần sooc ngắn đa chất liệu cùng với áo khoác lông sành điệu, cá tính. Rapl Laurent phối chúng với những chiếc quần Legging tối màu, góp phần kéo dài đôi chân thêm thon gọn, còn đối với Nhà thiết kế lập dị JeanPaul Gautier, ông mix cùng những chân váy bằng vải voan, sheer, mỏng manh, bay bổng, lãng mạn trong tiết trờ se lạnh tràn ngấp sắc lá vàng...Xem ra, Đôi Boots này không những đẹp, ấm áp cho mùa đông mà còn dễ sử dụng nữa.





Ở Việt Nam, quả không hổ danh là những Fashionista hàng đầu, hai nữ hoàng sành điệu bậc nhất showbiz đã rất nhanh nhạy khi cập nhật đôi OTK Boots này cho tủ quần áo của mình. Trong lần xuất hiện mới đây Thanh Hằng đã làm say lòng công chúng khi diện đôi OTK Boots da lộn màu đen, phối hoàn hảo cùng chiếc váy xòe chấm bi đen trắng, trông cô thật sự trẻ trung và nổi bật. Còn chần chừ gì nữa, hãy ra các cửa hàng thời trang để sở hữu ngay thứ vũ khí lợi hại này cho riêng mình.

Quân Tùng


Tin tức mới nhất