Nào chỉ có Đào Bá Lộc, showbiz Việt còn có Erik cũng 'nghiện' đánh mặt trắng bệch

Thậm chí, Erik vẫn thường makeup rất đậm, dù khi đi quay MV, đi diễn hay đi sự kiện.

Makeup xưa giờ vốn chỉ được hội chị em phụ nữ quan tâm. Nhưng bạn biết đấy, vật đổi sao dời, chuyện "không thể" rồi cũng trở thành "có thể". Đàn ông bây giờ, đặc biệt là mấy anh trong showbiz Việt, nhiều người đều trở thành con nghiện makeup.

Không trang điểm thì thôi chứ một khi đã quyết định tô điểm, họ nhất định phải lồng lộn bằng được. Trước có Đào Bá Lộc, giờ có Erik!

Nào chỉ có Đào Bá Lộc, showbiz Việt còn có Erik cũng nghiện đánh mặt trắng bệch-1
Nào chỉ có Đào Bá Lộc, showbiz Việt còn có Erik cũng nghiện đánh mặt trắng bệch-2


Công tâm mà nói, giọng hát mới là thế mạnh của Erik chứ nhan sắc thì không, mà ở trong showbiz hiện tại, thiếu 1 trong 2 thì bạn sẽ khó đứng vững. Nghe hơi xót lòng nhưng đây hoàn toàn là sự thật.

Và chính từ sự thật đau đớn ấy, ai rồi cũng phải nhờ đến công nghệ makeup để đẹp hơn, Erik cũng không ngoại lệ. Nhưng Erik nào có hiểu, cái gì quá cũng không tốt...

Nào chỉ có Đào Bá Lộc, showbiz Việt còn có Erik cũng nghiện đánh mặt trắng bệch-3
Nào chỉ có Đào Bá Lộc, showbiz Việt còn có Erik cũng nghiện đánh mặt trắng bệch-4


Sẽ rất không tốt nếu Erik vẫn giữ thói quen đánh nền dày cộm, tiện tay dặm thêm đôi ba lớp phấn phủ, highlight, tạo khối, để rồi dưới ánh đèn flash, khuôn mặt anh cứ sáng trưng như đèn pha xe lửa.

Sẽ rất không tốt nếu viền mắt quá đậm hay đánh eyeshadow cẩu thả, mắt sâu đâu chưa thấy, chỉ thấy phản tác dụng ngay tức thì. Và sẽ càng không tốt nếu đã làm đủ 2 điều trên, Erik vẫn đánh son lòng môi bợt thật bợt, tạo thành 1 tổng thể nhợt nhạt, phờ phác thiếu sức sống.

Nói tóm lại, điều Erik cần bây giờ là gì? Đó là hãy tìm đến 1 chuyên gia trang điểm, có tâm và có tầm, vậy thôi.

Nào chỉ có Đào Bá Lộc, showbiz Việt còn có Erik cũng nghiện đánh mặt trắng bệch-5Nào chỉ có Đào Bá Lộc, showbiz Việt còn có Erik cũng nghiện đánh mặt trắng bệch-6
 


Theo Trí Thức Trẻ


Erik Làm đẹp

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao