Nathan Lee chính thức "tấn công" Cặp Đôi Hoàn Hảo

- Nam ca sĩ điển trai chính thức trở thành một trong mười ngôi sao ca nhạc tham gia tranh tài tại mùa thứ 2 của chương trình Cặp Đôi Hoàn Hảo 2013.

Những ngày gần đây, báo giới tốn khá nhiều giấy mực khi những thông tin về chương trình Cặp Đôi Hoàn Hảo bị rò rỉ, đặc biệt là danh sách khách mời nổi tiếng của chương trình rất đình đám này. Một trong những nhân vật được quan tâm và nhắc đến là nam ca sĩ Nathan Lee, khán giả thắc mắc khi nhiều nguồn tin cho rằng anh sẽ không xuất hiện trong chương trình như thông tin hé lộ ban đầu.


Liên lạc với Nathan Lee anh cho biết anh là một trong những nghệ sĩ đầu tiên ký hợp đồng với chương trình nhưng để bảo mật thông tin đã giữ kín dự án này cho đến bây giờ. Nam ca sĩ cũng chia sẻ anh rất yêu thích chương trình Cặp Đôi Hòan Hảo ngay từ mùa đầu tiên, anh đang rất háo hức tập luyện với bạn diễn để có thể mang đến cho khán giả những tiết mục thú vị và đặc sắc nhất.


Trở về Việt Nam họat động nghệ thuật được hơn 4 năm, Nathan Lee đã trở thành một cái tên quen thuộc và được yêu mến bởi khán giả yêu nhạc. Sở hữu một giọng hát đặc biệt ngọt ngào, ấm áp cùng ngoại hình đẹp. Nathan Lee còn được biết đến với khả năng sáng tác và thể hiện ca khúc bằng nhiều thứ tiếng. Anh đã biên tập và sáng tác thành công những ca khúc trong album I Do của nữ ca sĩ Thu Minh, đem đến cho cô giải Album Vàng do hội đồng nghệ thuật bình chọn , giải Album được khán giả yêu thích nhất cùng giải Album của năm trong chương trình Album Vàng.

Ca khúc Sẽ quay về do anh song ca cùng Thu Minh gây sốt thị trường âm nhạc, đánh giá sự phối hợp ăn ý của cặp đôi nổi tiếng với hàng loạt hit tiếp theo như Xinh, Mãi có em bên mình … Album đầu tay của Nathan Lee mang tên ‘’H’’ được tiêu thụ hết chỉ trong vòng 2 tuần. Album thứ 2 – Thức do anh tự biên tập và sáng tác đã đọat giải Album Ấn Tượng cùng giải Album của năm trong chương trình Album Vàng 2011.

Năm 2012 đánh dấu một bước tiến mới của Nathan Lee khi anh phát hành thành công 3 albums : M, LoveLee, Nữ Vệ Sĩ cùng 2 single 2Love và N gây tiếng vang và được khán giả yêu nhạc nhiệt tình ủng hộ. Bộ phim Nữ Vệ Sĩ do Nathan Lee thủ vai chính kiêm sáng tác và thể hiện toàn bộ ca khúc là một trong những bộ phim ăn khách nhất trên sóng HTV. Nam ca sĩ cũng được biết đến với vai trò giám khảo cho nhiều cuộc thi uy tín hàng đầu như Siêu Mẫu, Next Top Model và gần đây nhất là Vũ Điệu Xanh. Với quá nhiều lợi thế, có thể nói Nathan Lee là một trong những đối thủ đáng gờm nhất trong cuộc đua Cặp đôi hoàn hảo mùa năm nay.

Hãy cùng khám phá những hình ảnh biến hóa  muôn màu muôn vẻ của Nathan Lee qua ống kính nhiếp ảnh gia Tee Le:


























Qua Qua

Tin tức mới nhất