Đã mắt với mâm cơm gia đình chưa đến 120.000 đồng mà vẫn đủ chất, hấp dẫn

Anh chồng nào cũng sẽ cảm thấy ấm áp, hạnh phúc khi mỗi tối về được quây quần bên mâm cơm gia đình đủ đầy, ngon miệng như thế này.

Nhìn vào những mâm cơm đầy màu sắc này chẳng ai nghĩ rằng chị Vũ Thanh Hoan lại là một cô nàng học và làm ngành nghề liên quan đến kỹ thuật. Có lẽ đam mê nấu nướng đã ngấm vào máu từ nhỏ nên lúc nào đối với chị việc vào bếp cũng trở thành niềm vui nhỏ.

Đã mắt với mâm cơm gia đình chưa đến 120.000 đồng mà vẫn đủ chất, hấp dẫn-1Đã mắt với mâm cơm gia đình chưa đến 120.000 đồng mà vẫn đủ chất, hấp dẫn-2

Nhìn những mâm cơm được sắp đặt, trang trí đầy màu sắc như này ai cũng nghĩ phải tốn đến vài giờ. Nhưng theo chị Hoan chia sẻ: "Mình chỉ mất từ 1h đến 1,5h cho mỗi bữa ăn. Bí kíp của mình là luôn đi chợ mua sẵn đủ mọi thứ để về nhà chỉ việc tập trung nấu nướng thôi".

Đã mắt với mâm cơm gia đình chưa đến 120.000 đồng mà vẫn đủ chất, hấp dẫn-3Đã mắt với mâm cơm gia đình chưa đến 120.000 đồng mà vẫn đủ chất, hấp dẫn-4Đã mắt với mâm cơm gia đình chưa đến 120.000 đồng mà vẫn đủ chất, hấp dẫn-5

Mặc dù nhà chỉ có hai vợ chồng trẻ nhưng bữa ăn nào chị Hoan cũng có đủ món canh, rau, món mặn và hoa quả tráng miệng. Có những hôm làm nhiều quá còn mang bớt sang cho ông bà nội. 

Đã mắt với mâm cơm gia đình chưa đến 120.000 đồng mà vẫn đủ chất, hấp dẫn-6Đã mắt với mâm cơm gia đình chưa đến 120.000 đồng mà vẫn đủ chất, hấp dẫn-7

Mỗi mâm cơm nhà chị chưa đến 150.000 đồng, nhìn đĩa nào cũng đầy ắp nhưng thực ra là do chị biết cách trang trí và sắp đặt là chính. Mỗi món nhà chị chỉ mua với lượng đủ ăn cho hai vợ chồng, vừa tiết kiệm lại thay đổi món ăn thường xuyên. 

Đã mắt với mâm cơm gia đình chưa đến 120.000 đồng mà vẫn đủ chất, hấp dẫn-8Đã mắt với mâm cơm gia đình chưa đến 120.000 đồng mà vẫn đủ chất, hấp dẫn-9

Chính bởi bàn tay khéo léo của chị mà căn bếp luôn đầy ắp tiếng cười. Vợ chồng chị chủ yếu ăn nhà chứ không ăn hàng, vừa đảm bảo sức khỏe lại đủ chất. Có đôi khi vợ chồng chị cũng đổi bữa ăn ngoài nhưng chồng chị lúc nào cũng chỉ mê "cơm vợ nấu".

Theo Emdep


món ngon mỗi ngày nấu ăn vào bếp

Tin tức mới nhất