NCT 127 tiếp bước BTS, được mời tham gia American Music Awards

NCT 127 xác nhận tham gia American Music Awards diễn ra vào 9/10 tới. Đây là nhóm nhạc Kpop thứ 2 sau BTS góp mặt trong lễ trao giải này.

Tối 1/10, trong một buổi giao lưu trực tuyến với người hâm mộ, NCT 127 tiết lộ thông tin nhóm sẽ tham gia American Music Awards diễn ra vào 9/10 tới.

“NCT đã được mời tham dự sự kiện thảm đỏ của American Music Awards (AMAs), và chúng tôi sẽ tham gia!”, Mark hào hứng cho biết. Bên cạnh anh, các thành viên của nhóm không ngừng bày tỏ sự phấn khích.

Như vậy, NCT 127 sẽ là nhóm nhạc Hàn Quốc thứ 2 tham dự AMAs. Nhóm nhạc đầu tiên có vinh dự này là BTS vào năm 2017. Tuy nhiên, không chỉ tham gia sự kiện, BTS còn biểu diễn ca khúc DNA và nhận được sự hưởng ứng của những đồng nghiệp nổi tiếng và khán giả theo dõi chương trình.

Ngoài AMAs, NCT trong dịp đến Mỹ sắp tới sẽ tham gia talk show Jimmy Kimmel Live vào 8/10 và là nhóm nhạc Hàn duy nhất biểu diễn trong sự kiện kỷ niệm sinh nhật lần thứ 90 của nhân vật Mickey - Mickey's 90th Spectacular. Việc xuất hiện liên tục trong các chương trình nổi tiếng của NCT 127 từng vướng tranh cãi.

NCT 127 tiếp bước BTS, được mời tham gia American Music Awards-1
Cùng thời điểm quảng bá album mới, NCT 127 tích cực tham gia các sự kiện được khán giả quốc tế chú ý.

Lý do là bởi, NCT 127 chưa có nhiều thành tích nổi trội. Dù được công ty quản lý SM đầu tư quảng bá nhưng nhóm vẫn là gương mặt khá mờ nhạt trên các bảng xếp hạng âm nhạc nói riêng và thị trường Hàn Quốc nói chung. Nhiều ý kiến nghi ngờ đằng sau sự góp mặt của NCT tại Jimmy Kimmel Live là do thế lực của SM.

NCT 127 là nhóm nhỏ của NCT, được quảng bá chính ở Seoul (Hàn Quốc) với đội hình hiện tại gồm 10 thành viên. Trong lần quảng bá sắp tới, nhóm bổ sung thêm Jungwoo – trước đó ra mắt trong đội hình NCT U. NCT 127 là nhóm chủ lực, do đó, được SM tập trung quảng bá nhiều hơn cả so với các nhóm nhỏ còn lại của NCT như NCT Dream hay NCT U.

NCT 127 sẽ trở lại với album Regular-Irregular vào 12/10. Cùng ngày, MV chủ đề mới của nhóm cũng chính thức được phát hành.

NCT (viết tắt của Neo Culture Technology) không giới hạn số lượng thành viên và cùng lúc quảng bá ở nhiều quốc gia khác nhau. NCT hiện có 18 thành viên và 3 nhóm nhỏ NCT 127, NCT U, NCT Dream. SM đang có kế hoạch ra mắt NCT hoạt động tại Trung Quốc trong thời gian tới, đồng thời tuyển sinh tại Việt Nam để thành lập một nhánh tại thị trường này.

Theo Zing


BTS

Tin tức mới nhất