Nên hay không phụ nữ chủ động "chuyện yêu", có bị đánh giá là hư hỏng?

Trên thực tế, đàn ông hiện đại rất thích phụ nữ chủ động chuyện yêu. Những người phụ nữ này có sức hấp dẫn không thể cưỡng lại.



Khi đưa ra câu hỏi: “Phụ nữ có nên chủ động trong‘chuyện ấy’ hay không?” một số chị em cho rằng là phụ nữ thì không nên “cầm trịch”. Chị H. (Quận 1, TP.HCM) chia sẻ: “Phụ nữ mà đòi vùng lên thì làm đàn ông cho xong. Bà và mẹ tôi đã dạy rằng, làm vợ thì nên nhún nhường, đừng bao giờ đòi hỏi”.

Tuy nhiên, đa số phụ nữ lại trả lời rằng, nếu chủ động với chồng, với người mình yêu thì chẳng có gì xấu hổ cả. Chị X. (Gò Vấp, TP.HCM) nói: “Phụ nữ thích gì thì cũng nên nói ra, không việc gì phải kìm nén cả. Hôm nào tôi “đòi”, chồng thích ra mặt!”.

chu-dong

Chuyện nên hay không phụ nữ chủ động trước trong chuyện yêu vẫn luôn là câu hỏi của rất nhiều chị em phụ nữ.

Tuy nhiên, theo một số khảo sát,  có rất nhiều nam giới cũng thích phụ nữ chủ động. Họ cho rằng như thế đôi khi tạo ra cái mới mẻ, thi vị hơn trong cuộc sống. Ngược lại, người phụ nữ cũng muốn chủ động, nhưng trong số 80% phụ nữ nói muốn chủ động trong chuyện chăn gối thì chỉ có 10% thực sự đã từng chủ động.

Thực tế đã cho thấy, nhiều người chồng tỏ ra chán vợ vì vợ cứ đờ ra như khúc gỗ trên giường. Chuyện ấy nguội lạnh dễ khiến đàn ông ngoại tình, trong khi nhân tình lại quá nỏng bỏng, và khả năng chăn gối lại quá tuyệt vời.

chu-dong01

Đừng bao giờ nghĩ chàng cho rằng bạn hư hỏng chỉ vì chủ động. Chuyện ấy là điều cực kỳ ngọt ngào mà tạo hóa ban tặng cho những đôi yêu nhau, vì thế, hãy tận hưởng nó, hãy biến nó trở nên thật tuyệt diệu. Trải nghiệm chuyện đó sẽ giúp bạn có thêm tình yêu, cảm xúc, có những giây phút thực sự thăng hoa. Hãy biến nó thành một trò chơi thực sự thú vị, đừng ngại ngùng, đừng sợ sệt, đừng lo lắng, hãy làm hết mình, bản năng hết mình. Chắc chắn bạn sẽ khiến người đàn ông của mình cảm thấy bất ngờ, ngày càng say mê hơn nữa.

Theo Khỏe & Đẹp


đời sống chăn gối chuyện chăn gối phụ nữ Đàn ông tình dục

Tin tức mới nhất