Netizen Hàn bênh vực Tử Du khi mang 35 cảnh sát bảo vệ đi thi tốt nghiệp cấp 2

(2Sao) - Netizen bênh vực Tzuyu khi cô bị lên án 'làm màu', mang quá nhiều bảo vệ lúc về Đài Loan.

Vào ngày 20/3 vừa qua, thành viên Tzuyu (Tử Du) của nhóm TWICE đã về trường cấp 2 của mình tại Đài Loan để hoàn thành kỳ thi tốt nghiệp Trung học cơ sở. Được công chúng biết đến với vẻ bề ngoài quyến rũ, lôi cuốn cùng khả năng vũ đạo thành thục, Tzuyu là một trong những gương mặt sáng giá của TWICE.


Tuy chỉ mới debut ít lâu nhưng TWICE đang ngày càng chiếm được cảm tình của khán giả Hàn Quốc và các nước lân cận. Không chỉ xinh đẹp, các cô gái của tân binh nhà JYP có khả năng hát và vũ đạo đồng đều, MV Ooh Ahh thường nằm trong danh sách được yêu thích trên các BXH.

Nếu chỉ đơn thuần là việc Tzuyu trở về Đài Loan tham dự kỳ thi thì cô sẽ không tạo nên làn sóng tranh luận đến vậy. Nữ ca sĩ 16 tuổi lại tiếp tục hứng nguyên 'một rổ gạch' khi thể hiện 'tác phong ngôi sao' tại trường thi khi phải điều động tới 35 cảnh sát Đài Loan cùng 9 nhân viên Hàn Quốc để bảo vệ sự an toàn. Thậm chí, Bộ trưởng Bộ giáo dục đã xuống tận trường để cổ vũ cho Tzuyu.





Bộ trưởng Bộ giáo dục Đài Loan tới thăm hỏi Tử Du

Không chỉ có vậy, các cơ quan báo chí của Đài Loan cũng thi nhau đưa tin về sự việc này. Đoạn clip ghi lại khi Tzuyu đặt chân tới trường thi cho thấy không có sự xuất hiện của fans hâm mộ mà chỉ có các cơ quan truyền thông chen lấn để chụp hình đưa tin. Vì đảm bảo an ninh của kỳ thi nên việc khán giả không được có mặt tại trường là điều hiển nhiên nhưng công ty chủ quản của Tzuyu đã huy động một lực lượng lớn an ninh như vậy đã bị ET Today chỉ trích rằng đang lãng phí nhân lực ngành cảnh sát.

Tử Du để lại chữ ký trên chiếc bàn mà cô ngồi khi về trường

Tuy nhiên, việc phải điều động đến ngần ấy cảnh sát là hoàn toàn hợp lý và thời gian vừa qua, Tzuyu đã dính phải một scandal liên quan tới chính trị. Tzuyu là người Trung Quốc nhưng trong một show truyền hình cô đã cầm lá cờ của Đài Loan trong màn tự giới thiệu về quê hương của mình. Hành động này của Tzuyu đã làm kinh động đến cả giới chính trị Hàn Quốc, Trung Quốc. Nên chỉ vừa mới đặt chân xuống sân bay Tzuyu đã được báo chí địa phương săn đón. Vì thế dù không phải sao hạng A nhưng Tzuyu đáng được bảo vệ ở mức độ cao.

Netizen Hàn đều đưa ra ý kiến bênh vực cho Tzuyu:

Hãy để cô ấy yên, cô ấy chỉ làm theo sự sắp xếp của công ty mà thôi.

Hãy tưởng tượng xem nếu có tai nạn xảy ra thì sao? lúc đó các bạn lại quay ra chỉ trích công ty đúng không?

35 người mà tính là nhiều hả? Nếu cô ấy gặp sự cố gì thì ai chịu trách nhiệm đây?

Các bạn nâng cô ấy lên hàng idol rồi lại dìm cô ấy sao?

Tôi thấy cô ấy cười nhiều hơn khi ở Hàn Quốc và hoàn toàn có thể theo học một trường tại Hàn Quốc thay vì chọn quay về tham dự kỳ thi tại Đài Loan.

GG
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất