Netizen Hàn yêu cầu Siwon bỏ phim đang đóng vì vụ chó cắn chết người

Vụ việc chó của Siwon cắn người dẫn đến tử vong đã khiến cư dân mạng Hàn Quốc dậy sóng, yêu cầu nam ca sĩ - diễn viên rút lui khỏi "Revolutionary Love".

Sau vụ việc một nữ doanh nhân bị chó của gia đình nam ca sĩ - diễn viên Siwon cắn dẫn đến tử vong, hàng loạt cư dân mạng Hàn Quốc đã yêu cầu thành viên Super Junior rút lui khỏi Revolutionary Love (Cách Mạng Tình Yêu), một bộ phim vừa ra mắt cách đây chưa lâu. Trong phim, Siwon đảm nhận vai nam chính.

Netizen Hàn yêu cầu Siwon bỏ phim đang đóng vì vụ chó cắn chết người-1
Siwon bên chú chó cưng của mình
 

Vào sáng ngày Chủ Nhật (22/10), trang chủ của Revolutionary Love đã bị "dội bom" bởi vô số bình luận cho rằng Siwon phải thể hiện trách nhiệm với vụ việc bằng cách rút khỏi phim. Một số bình luận có viết: "Hoặc là Siwon tự rút, hoặc là ngừng quay bộ phim này đi" và "Anh ta thật điên rồ khi vẫn tiếp tục quay phim giữa bão dư luận thế này".

Trước đó vào hôm thứ Bảy, một nữ doanh nhân 53 tuổi họ Kim, chủ một nhà hàng Hàn Quốc có tên Hanilkwan, được đưa tin đã chết vào hôm 6/10 sau khi bị chú chó giống bull Pháp thuộc sở hữu của gia đình Siwon cắn tại một căn hộ ở Apgujeong-dong, phía nam Seoul hôm 30/9. Chú chó này được thả rông mà không có dây xích. Truyền thông đưa tin, cả Siwon lẫn gia đình anh đều đã gửi lời xin lỗi tới gia đình nạn nhân, vốn là những người hàng xóm của họ.

Mặc dù một thành viên trong gia đình nạn nhân nói rằng họ đã tha thứ cho gia đình của Siwon và không có ý định thực hiện hành động pháp lý nào, công chúng vẫn lên án gia đình nam ca sĩ vì đã không trông chừng vật nuôi của mình.
 

Netizen Hàn yêu cầu Siwon bỏ phim đang đóng vì vụ chó cắn chết người-2
Siwon trong "Revolutionary Love"

Revolutionary Love vừa phát sóng tập đầu tiên hôm 13/10, trong khung giờ thứ Bảy - Chủ Nhật của đài tvN. Đây là dự án phim ảnh đầu tiên của Siwon sau khi xuất ngũ vào tháng 8 vừa qua.

Theo Tri Thức Trẻ


Siwon

Tin tức mới nhất