Netizen phẫn nộ cho rằng Suzy (miss A) bị "quấy rối tình dục" trên show truyền hình

Nhà sản xuất chương trình "Off the Record, Suzy" bị cáo buộc có hành vi không đúng đắn với nữ ca sĩ, diễn viên xinh đẹp Suzy.



Tập đầu tiên của chương trình truyền hình thực tế mới của thành viên nhóm miss A - nữ ca sĩ, diễn viên Suzy mang tên "Off the Record, Suzy" được phát sóng vào ngày 15 vừa rồi. Trong tập này, có một phân đoạn Suzy vừa ngồi uống cùng với PD (đạo diễn, nhà sản xuất chương trình) vừa trả lời câu hỏi. Khi bị PD yêu cầu tiết lộ vài tấm ảnh trong điện thoại, Suzy tỏ ra khá chần chừ và kiểm tra vội các tấm ảnh để xem có gì bất thường không.

Anh PD này liền hỏi "Chắc là em không có ảnh nhạy cảm hay gì chứ?", và Suzy trả lời "Không có đâu ạ. Toàn ảnh vui nhộn thôi".

 

Netizen phẫn nộ cho rằng Suzy (miss A) bị quấy rối tình dục trên show truyền hình - Ảnh 1.
 
Netizen phẫn nộ cho rằng Suzy (miss A) bị quấy rối tình dục trên show truyền hình - Ảnh 2.
 
 

Nhiều người cho rằng cuộc trò chuyện này không có vấn đề gì, tuy nhiên những người khác lên tiếng rằng trò đùa đã đi quá xa, anh PD này đang ám chỉ Suzy chứa chấp ảnh nhạy cảm trong điện thoại. Còn có nhiều nhận định cho rằng đây là hành vi quấy rối tình dục.

Một bình luận được cho là của một PD trong chương trình đáp trả trên Facebook, phủ nhận cáo buộc của dư luận và nói rằng "Các bạn đã nghĩ hơi xa rồi... Thực tế thì mọi chuyện không phải như vậy, có rất nhiều thứ đã được thảo luận trong suốt quá trình ghi hình. Tôi nghĩ phân đoạn đó được chỉnh sửa để làm sao có thể tương tác với Suzy trong lúc cô ấy đang nhìn vào điện thoại thôi".

Netizen phẫn nộ cho rằng Suzy (miss A) bị quấy rối tình dục trên show truyền hình - Ảnh 4.

Suzy là một trong những biểu tượng sắc đẹp của Hàn Quốc

 

Tuy nhiên, cộng đồng mạng đã không để yên cho chuyện này mà đáp trả vô cùng dữ dội:

"- Hỏi vô duyên, nghĩ sao đi hỏi con nhà người ta câu đó?

- Chưa bao giờ là bình thường khi hỏi một người mới gặp lần đầu rằng họ có hình 18+ trong máy hay không. Cô ấy yêu Lee Min Ho cũng được một thời gian khá dài rồi, hai người khá kín tiếng thì anh ta muốn câu trả lời sẽ là thế nào hả?

- Câu hỏi của PD ý là em có chụp hình nhạy cảm với Lee Min Ho bằng điện thoại hay không và Suzy nói chỉ là vài tấm hình đáng yêu của hai người thôi. Bản thân câu hỏi đã rất xúc phạm rồi, nhất là khi PD chẳng còn thân với cô ấy nữa.

- Ông PD này thích lục điện thoại người khác để tìm mấy hình kiểu vậy à?

- Lúc nghe câu hỏi đó tôi cũng bị ngớ người luôn, Suzy có vẻ khá gượng gạo khi ở cạnh anh ta, nhất là khi cô ấy phải uống rượu cùng người mình mới gặp lần đầu, lại còn bị hỏi câu như thế nữa. Ai mà thích cho nổi?

- Đây rõ ràng không phải là câu nên hỏi nghệ sĩ nữ. Lúc xem tôi cũng đã nhăn tít lông mày lại.

- Mình xem mà cũng khó chịu ghê ấy. Đọc lời đính chính của PD thì thấy ổng không biết mình sai ở đâu đâu.

- Đấy là chuyện đời tư của cô ấy. Khổ thân, tự dưng bị hỏi câu gì đâu.

- PD não phẳng. Đây là quấy rối tình dục nè!"

 

Theo TTVN


Suzy

Tin tức mới nhất