Nếu BigBang trở lại quảng bá và… không có Seungri?

Dù đã hoạt động solo được gần 1 năm nhưng dù đi đến sân khấu nào, Seungri vẫn luôn biểu diễn các bài hát của nhóm và nhắc về những người anh BigBang của mình.

Tối ngày 17/11, Seungri góp mặt với vai trò khách mời trong chương trình Youth Arena 2018 tại sân vận động Gocheok Sky Dome, Hàn Quốc. Tại đây, cậu út BigBang không chỉ mang đến cho khán giả những bản hit đình đám của nhóm mà còn khiến người hâm mộ không khỏi xúc động khi nhắc về các thành viên đang nhập ngũ.

Với chủ đề của chương trình là The Last Festival, Seungri đã hồi tưởng về những kỉ niệm của BigBang khi ra mắt ca khúc Last Dance: “Đối với tôi, ca khúc này chính là một kỉ niệm. Chúng tôi phát hành bài hát với hi vọng mọi người sẽ nhớ về điệu nhảy cuối cùng mà chúng tôi đã cùng nhau thực hiện.

Nếu bạn phát hiện ra ngày mai sẽ là ngày cuối cùng của bạn? Hôm nay bạn sẽ sống như thế nào? Tôi nghĩ rằng điều thực sự quý giá đối với tôi chính là những kỉ niệm cùng họ. Nổi tiếng hay kiếm được nhiều tiền không thực sự quan trọng. Điều đáng quý nhất chính là bạn sống cuộc đời với những người yêu quý bạn”. 

Nếu BigBang trở lại quảng bá và… không có Seungri?-1
Seungri tại chương trình Youth Arena 2018.

Nếu BigBang trở lại quảng bá và… không có Seungri?-2

Nhắc đến những thành viên BigBang sau khi xuất ngũ, Seungri bất ngờ chia sẻ: “Đã một năm tôi bắt đầu các hoạt động solo. Các anh sẽ xuất ngũ và chẳng mấy chốc sẽ trở lại quảng bá mà không có tôi. Điều đó làm cho tôi có một chút sợ hãi”. 

Trước đó, trả lời trong một cuộc phỏng vấn, nghệ sĩ YG cũng từng tiết lộ rằng: “Sau hai năm nữa khi Thế vận hội Tokyo kết thúc, Big Bang sẽ trở lại. Chúng tôi sẽ bắt đầu lại từ đầu và mang đến cho khán giả những bản nhạc mới, màn biểu diễn mới, trang phục mới và cả phong cách mới. Chúng tôi sẽ mang tới mọi thứ mới lạ khi trở lại!”. 

Nếu BigBang trở lại quảng bá và… không có Seungri?-3
Người hâm mộ thắp sáng sân vận động Gocheok Sky Dome trong phần trình diễn của Seungri.


Hàng ngàn người hâm mộ hòa giọng cùng Seungri trong ca khúc "Flower Road".


Seungri biểu diễn "Bang Bang Bang".


Phần trình diễn "Fantastic Baby" của Seungri.

Theo Saostar


Big Bang Kpop Seungri

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao