Nếu chấp nhận ngủ với sếp 10 buổi, căn hộ này sẽ là của tôi

Sếp bảo nếu tôi chấp nhận đề nghị ngủ với sếp 10 buổi, căn hộ này sẽ là của tôi. Sếp cũng nói, tôi có thể hoàn toàn yên tâm vì nơi này tuyệt đối an toàn cho cả hai mà chẳng ai có thể phát hiện ra bí mật này.

Mọi người vẫn khen tôi có một vẻ đẹp hút hồn những người đàn ông khi đứng trước mặt. Có lẽ thế nên tuy tôi chỉ là gái tỉnh lẻ, công việc bình thường (tôi là lễ tân cho một nhà hàng ăn nhanh nổi tiếng trên phố cổ) nhưng lại lấy được chồng đẹp trai và là trưởng phòng công ty xây dựng thu nhập hàng chục triệu đồng một tháng. Chúng tôi cũng có nhà cửa đàng hoàng đầy đủ tiện nghi.

Tôi quen anh qua những lần anh đến cửa hàng ăn sáng cùng đồng nghiệp trên chiếc xe ô tô sang trọng. Sự phục vụ tận tình của tôi cộng thêm vẻ đẹp mà anh gọi là hiếm có đã làm anh say tôi như điếu đổ. Việc tán tỉnh tôi không gì là khó với anh. Nhất là ham muốn được ở lại thành phố sinh sống đã khiến tôi đồng ý làm người tình của anh chỉ trong 2 tháng tán tỉnh. 

Yêu anh tôi được nhận về công ty nơi anh công tác và làm tại bộ phận văn phòng. Vẻ đẹp và sự nhạy bén khéo léo của tôi là niềm tự hào với anh nên hầu như tôi được anh đưa đi như hình với bóng trong bất cứ một cuộc hội họp nào từ bình thường đến quan trọng. 

Sếp đưa cho tôi sổ đỏ căn hộ và nói đây là nơi bí mật của 2 đứa
Sau kết hôn, được sống trong môi trường nhàn hạ sung sướng vẻ đẹp của tôi có vẻ  ngày càng có cơ hội tỏa sáng (Ảnh minh họa)

Ngày cưới tôi đám bạn và người làng trầm trồ “Gái xinh lại sa chĩnh gạo”. Sau kết hôn, được sống trong môi trường nhàn hạ sung sướng vẻ đẹp của tôi có vẻ  ngày càng có cơ hội tỏa sáng. Cộng thêm sự khéo léo nên tôi đã làm hài lòng cả gia đình nhà chồng khi ra sức chăm sóc bố mẹ và em chồng. Kết quả tôi đã lấy lòng được mọi người.

Vào dịp gần đây công ty tôi nhận nhiều dự án. Chẳng hiểu sao, tôi bỗng chốc được sếp cất nhắc nhấc lên vị trí trợ lý giám đốc. Tuy nhiên, khi đã đảm nhiệm vị trí thì tôi cũng cố gắng hết sức. Khả năng làm việc nhanh nhạy của tôi đã nhanh chóng chinh phục vị sếp nổi tiếng khó tính của tôi.

Chỉ sau 7 tháng được cất nhắc lên vị trí mới, tôi được sếp đề xuất tăng lương 3 lần. Sếp rất rộng dãi với tôi khiến ai ở công ty cũng cảm thấy ghen tị.

Dự án nhiều đồng nghĩa với việc chồng tôi phải tham gia vào các công trình ấy với thời gian xa nhà lâu hơn. Do chung một công ty nên tôi rất am hiểu công việc của chồng. Tôi cũng thông cảm cho sự vất vả xa nhà của anh nên thường gọi điện hỏi thăm chồng. Tôi chỉ biết động viên anh cố gắng khi phải đi xa vợ và gia đình.

Khi chồng tôi mới chỉ đi công tác được 1 tháng, lấy lý do nhiều hồ sơ cần phải hoàn thành gấp nên sếp yêu cầu tôi phải ở lại hoàn thiện hồ sơ đấu thầu. Bất khả kháng, tôi thường xuyên phải báo gia đình về muộn. 

Tôi cứ nghĩ, chúng tôi ở lại làm việc ngoài giờ đơn thuần là do công việc. Bởi tôi cũng được sếp quan tâm tính thêm giờ với số tiền gấp 4 khi làm việc bình thường. Song những ngày ở lại ngoài giờ, cả công ty chỉ có tôi và sếp là ngồi làm việc tại phòng giám đốc. 

Khi tôi đang làm việc, sếp cứ cố ý mượn máy tính, xem hợp đồng hoặc kiếm cớ lấy tài liệu để đứng sát ngay cạnh bên tôi. Những va chạm cơ thể giữa tôi và sếp khiến tôi đỏ mặt ngại ngùng. Tôi đã cố tình tránh mặt hay hạn chế đến mức thấp nhất những đụng chạm này nhưng không thể. Bởi sếp của tôi dường như luôn cố ý.

Rồi cái gì đến cũng phải đến. Cứ ý tứ xa gần mãi không được sếp đưa ra lời đề nghị trắng trợn rằng: "Nếu em chấp nhận tình công sở với tôi thì em sẽ có mọi thứ. Này thì lên chức, tăng lương và cả tiền về tài khoản nữa". Khi tôi chưa kịp manh động thì sếp còn tiến tới chỗ tôi, ôm tôi đột ngột từ phía sau. Sếp thì thào vào tai tôi rằng anh yêu tôi từ lâu.  

Tôi đã rất sợ hãi và cố gỡ tay sếp ra. Tôi bảo sếp đừng có làm như vậy bởi tôi đã là gái có chồng. Tôi cũng rất yêu chồng nữa. Nhưng sếp tôi vẫn cứ buông lời ong bướm bảo anh biết tôi là mẫu phụ nữ như vậy nên càng yêu tôi. 

Từ sau hôm đó, tôi cứ liên tục tránh mặt và hạn chế tiếp xúc với sếp cho dù chúng tôi ở chung một phòng. Song cũng từ hôm đó, những món quà đắt giá cứ liên tục được sếp gửi tặng tôi. Tôi không nhận sếp cứ bắt tôi phải nhận. Rồi tài khoản của tôi liên tục có tin nhắn được chuyển tiền. Sếp nói đó chỉ mới là những món quà tặng nhỏ cho người phụ nữ mà sếp bí mật yêu.

Sau lưng tôi thì sếp buông lời ong bướm và tặng quà như thế. Nhưng trước mặt khi có mọi người, vẻ mặt lạnh lùng của sếp dường như đã qua mặt tất cả mọi người. 

Có nhiều lúc muốn được gần tôi, tôi bị sếp yêu cầu phải đi ký hợp đồng cùng sếp. Nhưng sếp chẳng lái xe đưa tôi đến công ty của đối tác mà dừng xe ngay đâu đó để nói về tình yêu của sếp đối với tôi. Có đôi khi, không kìm chế được ham muốn sếp còn muốn sàm sỡ tôi ngay trong chiếc ô tô sang trọng của sếp. Những lúc đó, tôi thường phải dứt khoát xuống xe mặc kệ sếp năn nỉ. 

Sếp đưa cho tôi sổ đỏ căn hộ và nói đây là nơi bí mật của 2 đứa

Đôi khi không kìm chế được ham muốn sếp còn muốn sàm sỡ tôi ngay trong chiếc ô tô sang trọng của sếp (Ảnh minh họa)

Mới hôm qua, trước khi ra về cuối chiều, khi phòng chỉ có 2 người, sếp đưa cho tôi sổ đỏ một căn hộ chung cư cao cấp đứng tên tôi. Sếp bảo nếu tôi chấp nhận đề nghị làm người tình ngủ với sếp 10 buổi, căn nhà này sẽ là của tôi. Sếp cũng nói, tôi có thể hoàn toàn yên tâm vì nơi này tuyệt đối an toàn cho cả hai mà chẳng ai có thể phát hiện ra bí mật này.

Tất nhiên, tôi đưa trả lại sổ đỏ căn hộ chung cư kia cho sếp. Song sếp cứ bảo tôi cầm lấy và suy nghĩ thêm rồi trả lời sếp cũng chưa muộn. Sự việc đến mức này, tôi cũng đã bắt đầu sợ hãi và bối rối. Tôi có nên kể với chồng tôi tất cả sự thật này không? Hay tôi nên tranh thủ ý đồ xấu của sếp tôi để có được căn hộ mà có khi cả đời tôi phấn đấu cũng không mua được? Hay tôi nên từ bỏ công việc lương cao này?

Theo Trí Thức Trẻ

Tin tức mới nhất