Nếu có cơ hội thi Miss Universe 2019, Hoàng Thùy nên phát huy kiểu trang điểm hoang dại đẹp xuất sắc này!

Nếu có cơ hội sải bước trên đấu trường sắc đẹp hấp dẫn nhất hành tinh, chân dài họ Hoàng nên chuộng phong cách trang điểm sexy và hoang dại.

Sau 6 năm làm người mẫu chuyên nghiệp, sự nghiệp của Hoàng Thùy được tô điểm thêm khi cô đoạt giải Á hậu 1 của cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017. Từ phong cách lạnh lùng trên sàn diễn, chân dài xứ Thanh đang có sự thay đổi hình ảnh theo chiều hướng "beauty queen", thân thiện với khán giả hơn. 
 


Lên ngôi Á hậu, Hoàng Thùy đang có sự thay đổi hình ảnh theo chiều hướng "beauty queen". 

Cách đây ít giờ, Hoàng Thùy vừa trình làng loạt ảnh photoshoot mới nhất theo phong cách "beauty queen". Trong lần xuất hiện này, cô gây ấn tượng với layout make-up chuẩn "tây", mang hơi hướm phong cách làm đẹp của Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới. 

Sự thay đổi về hình ảnh giúp Hoàng Thùy nhận được nhiều lời khen ngợi. Nhiều fans sắc đẹp khuyên chân dài xứ Thanh nên theo đuổi hình ảnh gợi cảm, cá tính như vậy, nhất là khi cô rất có khả năng được chọn làm đại diện Việt Nam chinh chiến tại Miss Universe 2019. 
 


Hoàng Thùy gây ấn tượng với layout make-up theo chuẩn Miss Universe.


Lối make-up này khiến gương mặt của người đẹp gợi cảm và cuốn hút hơn hẳn so với thường thấy.


Phong cách trang điểm cá tính kết hợp với chiếc đầm cắt xẻ giúp Hoàng Thùy cuốn hút trong shoot hình.


Với style làm đẹp phong cách Miss Universe, Hoàng Thùy ra dáng là Á hậu hơn hẳn.


Và đây là layout trang điểm đặc trưng của cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ. Lối make-up này không chỉ làm nên thương hiệu cuộc thi mà còn được nhiều bạn trẻ khắp thế giới yêu thích. Điểm đặc biệt của layout là tôn vinh đường nét sắc sảo và thần thái kiêu kỳ trên gương mặt. 


Các cô gái dự thi Miss Universe thường được make-up theo chuẩn: Nền nâu, mắt được đánh đậm màu nâu đồng - nhấn dày phần đuôi, kết hợp với son nude đánh bóng để tạo nên sự lôi cuốn.
 


Clip: Đương kim Hoa hậu Hoàn vũ hướng dẫn make-up theo chuẩn "Miss Universe". 
 


Thịnh Nguyễn
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/neu-co-co-hoi-thi-miss-universe-2019-hoang-thuy-nen-phat-huy-kieu-trang-diem-hoang-dai-dep-xuat-sac-nay-n-149684.html

Miss Universe Hoàng Thùy

Tin tức mới nhất