Nếu có một ngày không yêu em nữa, hãy gọi em ra và nói với em!

Nếu một ngày không còn yêu em nữa, đừng cho em thấy anh vụng trộm nắm tay người khác, hãy nói với em.

Con gái khi yêu thường dại dột, con gái khi yêu thường si mê nông nổi mà không bao giờ đòi hỏi bất cứ điều gì. Và thứ con gái cần nhất cũng chính là sự chân tình, thủy chung.

Nên em đã yêu anh, hết lòng hết dạ, em cần anh ở bên cạnh em, cần có anh trọng cuộc đời. Dù chúng ta còn quá trẻ để nói đến hai tiếng kết hôn, nhưng em hi vọng, cuộc tình này sẽ kéo dài, sẽ hạnh phúc cho đến lúc cả hai đều trưởng thành để hiểu, chúng ta sinh ra là để dành cho nhau.

Nếu có một ngày không yêu em nữa, hãy gọi em ra và nói với em!-1

Có thể em không xinh đẹp bằng những người con gái khác, nhưng em yêu anh chân thành, trái tim em vĩnh viễn thuộc về anh. Em biết, ngoài kia, có bao nhiêu cô gái theo đuổi anh, vì anh là mẫu đàn ông nhiều con gái thích.

Em sợ, sợ lắm, sợ một ngày anh sẽ phản bội em yêu người con gái khác. Nói ra điều này, anh sẽ giận, sẽ buồn, vì nghĩ rằng em không tin anh. Nhưng tình yêu không thể là thứ trường tồn và những cám dỗ bên ngoài kia cũng không ai dám chắc được mình không bị sa ngã. Em chỉ hi vọng, anh hiểu tấm chân tình của em, trân trọng những ngày tháng chúng ta đã có với nhau.

Nếu có một ngày không yêu em nữa, hãy gọi em ra và nói với em!-2

Có những thứ đẹp hơn ở hiện tại, có những người con gái xinh hơn em ở hiện tại nhưng có thể, người con gái đó sẽ chẳng yêu anh hơn em. Em sợ anh sẽ ngã lòng, sẽ tin vào những lời đường mật ấy mà quên mất em!

Có ai đoán được trước điều gì đâu phải không anh? Nếu có ngày như thế, em mong anh hãy cho em biết. Đừng nói với em lời ngọt ngào nhưng lại dối lừa nắm tay người con gái khác. Đừng hứa hẹn ở bên em mãi mãi nhưng trái tim lại trao cho người ta. Cũng đừng âm thầm ôm ấp ai đó để em nhìn thấy… Nếu vậy, em sẽ đau đớn gấp trăm lần khi được chính miệng anh nói ra sự thật rằng, anh không còn yêu em nữa. 

Khi tình yêu hết, khi anh không còn yêu em nữa, em đau, nhưng sẽ phải chấp nhận. Em sẽ đón nhận tất cả những điều rủi ro nhất trong cuộc đời này, vì em cần có anh ở bên cạnh.

Nếu có một ngày không yêu em nữa, hãy gọi em ra và nói với em!-3

Nếu ngày mai, anh yêu người ta, không phải là em, đừng bao giờ lừa dối em anh nhé. Hãy nói với em, hãy để em được nghe chính điều đó từ anh, người đàn ông em yêu. Em sợ phải hoài nghi, em sợ phải sống trong nỗi lo lắng, em sợ sự phản bội…

Hôm nay, em nói với anh những điều này là bởi vì, em quá yêu anh, và thực sự cần anh trong cuộc đời. Nỗi đau phản bội có thể sẽ giết chết trái tim non nớt của em, nên mong anh, đừng làm như thế! Được không anh!?

Trúc Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/neu-co-mot-ngay-khong-yeu-em-nua-hay-goi-em-ra-va-noi-voi-em-n-131119.html

chia tay Tình yêu

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao