Nếu có thể đắp 600 miếng mặt nạ mỗi năm, da bạn chắc chắn sẽ đẹp như Phạm Băng Băng

Được tôn vinh là 1 trong 50 người phụ nữ đẹp nhất Trung Quốc, sự xuất hiện của Phạm Băng Băng luôn thu hút ống kính bởi sắc đẹp lộng lẫy.

Nữ diễn viên đắt giá nhất nhì showbiz Trung Quốc này năm nay đã bước sang tuổi 36 nhưng vẫn giữ nguyên được sự tươi trẻ xinh đẹp. Có lẽ năm tháng chỉ làm cho Phạm Băng Băng ngày một mặn mà, đằm thắm hơn mà thôi.

Nếu có thể đắp 600 miếng mặt nạ mỗi năm, da bạn chắc chắn sẽ đẹp như Phạm Băng Băng-1Nếu có thể đắp 600 miếng mặt nạ mỗi năm, da bạn chắc chắn sẽ đẹp như Phạm Băng Băng-2

Cũng chính vì làn da đặc biệt mịn màng, sáng bóng mà rất nhiều người đều tò mò về cách Phạm Băng Băng chăm sóc da trong khi lịch trình kín mít, phải thường xuyên di chuyển khắp nơi như vậy.

Nếu có thể đắp 600 miếng mặt nạ mỗi năm, da bạn chắc chắn sẽ đẹp như Phạm Băng Băng-3

Trong một bài phỏng vấn với CNN Travel, Phạm Băng Băng tiết lộ mỗi lần đi ra đường, vật bất ly thân của cô là một cây dù che nắng. Ngoài ra, cô luôn chú ý dùng kem chống nắng thường xuyên, ngay cả khi trời không nắng và đặc biệt là mỗi khi ngồi trước màn hình vi tính.

Nếu có thể đắp 600 miếng mặt nạ mỗi năm, da bạn chắc chắn sẽ đẹp như Phạm Băng Băng-4

Chế độ ăn uống của Phạm Băng Băng cũng không quá khác lạ, chỉ có điều cô tuyệt đối không bao giờ uống cà phê hay nước uống chứa caffeine. Một trong những bí quyết làm đẹp “thần thánh” nhất mà Phạm Băng Băng chia sẻ đó là sử dụng mặt nạ dưỡng thường xuyên hết mức có thể.

Nếu có thể đắp 600 miếng mặt nạ mỗi năm, da bạn chắc chắn sẽ đẹp như Phạm Băng Băng-5

Nếu theo dõi, bạn có thể thấy Phạm Băng Băng là fan cuồng của mặt nạ giấy cũng như các loại mặt nạ dưỡng da. Cô có thể tranh thủ đắp mặt nạ mọi lúc mọi nơi, trước khi đi ngủ, khi đang ăn, khi di chuyển làm việc, khi xem kịch bản, những phút giải lao trên phim trường hay cả khi ký tên cho người hâm mộ… Đắp mặt nạ được xem là một trong những bí mật giúp tạo nên làn da hoàn hảo của mỹ nhân xứ Trung này.

“Tôi dùng ít nhất hai chiếc mặt nạ mỗi ngày - một để dưỡng trắng, một để dưỡng ẩm. Tính ra mỗi năm tôi có thể xài hết cả 600 chiếc mặt nạ đấy”, Phạm Băng Băng chia sẻ.

Bạn có muốn sở hữu làn da của Phạm Băng Băng không? Hãy bắt đầu với 2 chiếc mặt nạ mỗi ngày và đón chờ kết quả thử xem nhé!

 

Theo Trí Thức Trẻ


bí kíp làm đẹp Phạm Băng Băng

Tin tức mới nhất