Nếu có ý định sắm sneaker diện Tết, hãy ‘nghía’ qua ngay 4 kiểu giày này!

Đây chính là 4 kiểu giày được dự đoán sẽ chiếm lĩnh tủ đồ của tín đồ thời trang suốt 2017!



Sneaker chính là đại diện của sự thời thượng, cá tính, hợp với mọi bộ cánh thời trang và sở hữu “năng lực” chẳng bao giờ lỗi mốt.

1. Sneaker thêu

Từ mùa thu 2016, xu hướng đồ thêu đem theo hơi thở truyền thống phủ đầy lên thời trang, từ áo khoác denim, áo khoác da, áo sơ mi tới quần jeans và giờ là những đôi giày sneaker.

 

Sneaker thêu dường như chính là sự giao thoa hoàn hảo, kết nối quá khứ với hiện tại, đồng thời biến những xu hướng thời trang hiện đại trở nên ngập tràn tính nghệ thuật hơn bao giờ hết. Không những thế, những đôi sneaker thêu vừa ngọt ngào mà vẫn thật thời thượng xứng đáng để trở thành món đồ gắn liền với các tín đồ trong 2017 này.

2. Sneaker dán

Những đôi giày dán tưởng như “cũ kỹ” và dành cho các bạn bé sẽ có sự trở lại ngoạn mục vào năm nay. Thay vì dây buộc, phần quai dán nhanh chóng, tiện lợi giúp bạn tiết kiệm thời gian đi giày, đem lại cảm giác chắc chắn và không cần lo lắng việc tuột dây giày. Ngoài ra, đa số sneaker dạng này thường được làm trên chất liệu da nên rất tiện cho việc giữ sạch giày.

Những đôi giày dán khỏe khoắn, đáng yêu này chắc chắn sẽ là item không thể thiếu được trong tủ đồ của các cô gái trong năm nay!

3. Sneaker satin

Chất liệu satin sang chảnh và cao cấp không chỉ trở lại trên những chiếc áo khoác bomber ấm áp mà còn lấn sân sang cả thị trường sneaker.

Sneaker satin mang sự ngọt ngào nữ tính và rất đỗi dịu dàng. Vì chất liệu đã quá nổi bật nên sneaker satin thường có thiết kế cực đơn giản và thanh lịch.

4. Sneaker “rách”

Cuối cùng, “ngấp nghé” xu hướng những ngày đầu 2017 chính là sneaker te tua cực cá tính và chất lừ.

Những chi tiết vải xé quanh viền giúp đôi giày đơn giản trở nên thú vị hơn bao giờ hết.

Theo Saostar

 

 


sneaker diện tết tin thời trang thời trang tết sắm sneaker sneaker

Tin tức mới nhất