Nếu cứ tiếp tục mắc 8 sai lầm này, bị gọi là thảm họa cũng chẳng oan!

Những chi tiết nhỏ cũng khiến chủ nhân mất điểm rất nhiều khi xuất hiện.



Thực tế, chỉ một vài sai xót nhỏ trong việc chọn trang phục chị em đã tự dìm nhan sắc một cách đáng tiếc. Chính vì vậy, bạn cũng nên cân nhắc kỹ hình ảnh mỗi khi xuất hiện. Dưới đây là 8 sai lầm tệ hại khiến bạn nhận điểm trừ toàn tập.

1. Chọn nhầm nội y

Chọn nhầm nội y là một trong những điểm sai lớn khiến bạn trở nên kém duyên dáng. Đặc biệt là khi chọn những kiểu quần cạp trễ hay đồ khoe lưng, nếu như để lộ phần cạp quần chip hay cả dây áo ngực thì chẳng còn gì tệ hại bằng. Khi mặc đồ hở lưng bạn nên chọn miếng dán hoặc áo không dây và nên từ chối với kiểu áo lót thông thường.

! - 1


2. Quên không tháo nhãn trên giày

Đây là việc rất nhiều chị em ngó lơ vì nhãn, tem thường nằm ở đáy giày. Khi đi trên phố, ít nhất một lần bạn từng bắt gặp hình ảnh này, nó khiến chủ nhân thật kém tinh tế. Đừng quên kiểm tra giày mới trước khi đi ra phố để không trở thành tâm điểm một cách đáng tiếc.


3. Đế giày xước 

Một vấn đề liên quan đến giày, dép mà chị em hay bỏ qua đó là những vết xước chằng chịt nơi gót. Khi bạn đi xe máy, việc gạt chân chống sẽ ít nhiều ảnh hưởng đến món phụ kiện này. Nếu việc đó xảy ra một thời gian dài và đã có hiện tượng bong chóc thì đã đến lúc bạn nên mua một đôi giày mới.

4. Áo in logo quá to

Những chiếc áo in logo thương hiệu quá nổi và to chẳng phải là lựa chọn hay ho cho các tín đồ thời trang. Như thể bạn đang quảng bá... miễn phí cho thương hiệu vậy. Nhất là khi chiếc áo lại có thiết kế rối mắt và kém đẹp mắt thế này thì bạn nên bỏ ngay đi thôi.


5. Dùng quá nhiều phụ kiện

Phụ kiện chỉ có ích trong việc tạo điểm nhấn cho trang phục, vì vậy nếu bạn dùng quá nhiều sẽ trở nên rối mắt và vô cùng phô. Chỉ nên dùng 1, 2 món phù hợp với trang phục và hạn chế dùng những kiểu có thiết kế lặp lại gây nhàm chán.

5


6. Đồ quá chật

Chẳng có gì tệ hơn là khi bạn để lộ nguyên phần mỡ bụng hay để hở những điểm xấu xí nơi cúc áo. Nếu bắt buộc lựa chọn, bạn nên mặc áo rộng hơn cơ thể thay vì những món đồ quá chật chội.


7. Đồ quá nhiều màu sắc

Đừng tự biến bản thân thành tắc kè hoa với những món đồ quá nhiều màu sắc, mà nhất là khi lại là những tông màu đối lập quá nhức mắt.


8. Đồ thể thao chất liệu thun

Đồ thể thao vốn chẳng phải món đồ nữ tính, cộng thêm chất liệu thun lôi thôi lại càng khiến chị em mất điểm. Bạn có thể mặc ở nhà nhưng khi ra phố thì sẽ thật tềnh toàng và kém xinh đấy.

Theo trí thức trẻ


sai lầm khi mặc đồ Rhảm họa thời trang thời trang

Tin tức mới nhất