Nếu iPhone 8 đẹp ngất ngây thế này thì đố ai cưỡng lại được

Chiếc iPhone 8 trong ý tưởng này sở hữu màn hình OLED cong 2 cạnh vô cùng ấn tượng.



Năm 2017 chính là thời điểm đánh dấu 10 năm chiếc iPhone đầu tiên ra mắt, do đó đây chính là cơ hội không thể tuyệt vời hơn cho Apple "chuộc lỗi" với người dùng bằng một chiếc smartphone mới có thiết kế đột phá. Tính đến thời điểm hiện tại, đã có không ít những tin đồn về chiếc iPhone 8 đã được hé lộ, một trong số đó là việc nó sẽ được trang bị màn hình OLED cong, nhằm cạnh tranh với các model Galaxy S edge của Samsung.

Tuy nhiên, hầu hết cũng chỉ xuất hiện ở dạng tin đồn và vẫn chưa có bất cứ một hình ảnh nào bị rò rỉ, điều này càng làm cho người dùng cảm thấy tò mò. Để đáp lại sự mong mỏi đó và lấy ý tưởng dựa trên những tin đồn thì trang AppleiDesigner đã tung ra concept về một chiếc iPhone 8 edge đẹp long lanh với màn hình cong OLED.

 

Cận cảnh ý tưởng iPhone 8 với màn hình cong OLED ấn tượng.

 

Dễ dàng nhận thấy, ý tưởng iPhone 8 này sở hữu màn hình cong 2 cạnh rất đẹp. Điểm đặc biệt là cả 2 phiên bản 5,5 inch và 4,7 inch đều sử dụng màn hình cong dạng này. Bên cạnh đó, nút Home vật lý đã bị loại bỏ, thay vào nó là nút Home ảo cảm ứng, đồng thời tính năng nhận diện vân tay Touch ID được làm ẩn dưới tấm nền màn hình.

 

Nếu iPhone 8 đẹp ngất ngây thế này thì đố ai cưỡng lại được - Ảnh 2.

Cả 2 phiên bản màn hình 4,7 inch và 5,5 inch đều được trang bị màn hình OLED cong 2 mặt.

 

Ngoài ra, hệ thống camera kép cũng đã có mặt trên phiên bản iPhone màn hình nhỏ (4,7 inch). Ở 2 cạnh trên và dưới thì dải nhựa ăng ten cũng bị loại bỏ hoàn toàn. Cuối cùng là chiếc iPhone 8 edge này còn có cả phiên bản màu trắng mới rất hấp dẫn.
 

Nếu iPhone 8 đẹp ngất ngây thế này thì đố ai cưỡng lại được - Ảnh 3.

Cụm camera kép đã xuất hiện trên iPhone kích thước 4,7 inch, đồng thời có màu trắng bắt mắt.

 

Điểm đáng tiếc duy nhất chính là việc AppleiDesigner đã không chia sẻ về cấu hình của chiếc iPhone 8 này. Nhưng dù thế nào đi nữa cũng không thể phủ nhận là nó rất đẹp và mang đến cho chúng ta những góc nhìn rõ nét khác về siêu phẩm vào năm sau của Apple, còn thực hư thế nào hãy chờ "hồi sau sẽ rõ".
 

Nếu iPhone 8 đẹp ngất ngây thế này thì đố ai cưỡng lại được - Ảnh 4.

Không thể phủ nhận ý tưởng này rất đẹp.

 

Bạn nghĩ gì về chiếc iPhone 8 này? Hãy chia sẻ suy nghĩ với chúng tôi ở phần bình luận bên dưới nhé!

 

Theo TTVN

 


iPhone 8

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao