Nếu iPhone X chưa đủ ngầu, mua ngay iPhone X Legend nạm kim cương

Để có được những chiếc iPhone X độc và đắt giá nhất, khách hàng có thể đặt chúng tại công ty Phần Lan – Legend.

Như mọi năm, Apple đã chính thức giới thiệu iPhone X vào tháng 9 vừa qua. Mẫu smartphone này dự kiến sẽ được “lên kệ” vào ngày 03/11 tới và có giá bán là 999 USD (tương đương 22,7 triệu đồng) cho phiên bản bộ nhớ trong 64GB và 1149 USD (khoảng 26,1 triệu đồng) cho tùy chọn bộ nhớ trong 256GB.

Nếu iPhone X chưa đủ ngầu, mua ngay iPhone X Legend nạm kim cương-1
Một phiên bản iPhone X đã chế tác của Legend.

Khách hàng muốn sở hữu những chiếc iPhone X phá cách và sang chảnh có thể liên hệ với công ty Phần Lan – Legend để rinh về iPhone X bản 256GB với mặt lưng đính kim cương và dát vàng kèm bảo hiểm. Phiên bản rẻ nhất cho iPhone X đã qua chế tác là 2950 Euro (khoảng 79,2 triệu đồng). Mặt sau của máy được mạ vàng 24K và khảm xà cừ, viền vàng 18K.

Ngoài ra, bạn cũng có thể chọn mua bản iPhone X Fusion được phủ bởi chất liệu cacbon cứng chắc, bao quanh bởi các tấm kim loại rhodium đen quý hiếm hoặc mạ platinum. Khách hàng cũng có thể thay thế khung viền bằng các loại da thuộc hay gỗ.

Nếu iPhone X chưa đủ ngầu, mua ngay iPhone X Legend nạm kim cương-2
Phiên bản iPhone X kim cương đỏ đắt giá.

Nếu hai tùy chọn trên vẫn chưa đủ gây ấn tượng, khách hàng có thể mua bản iPhone X Momentum đắt giá với viên kim cương đỏ 0,3 cara được gắn ở trung tâm mặt lưng của máy. Xung quanh viên kim cương này được trang trí bởi vầng kim cương sáng VVS1 khác cùng nhiều chất liệu. Phía nhà sản xuất Legend cho hay, khách hàng có thể tùy ý chọn lựa chất liệu trang trí nếu có nhu cầu.

Nếu iPhone X chưa đủ ngầu, mua ngay iPhone X Legend nạm kim cương-3
Các mẫu iPhone X cao cấp khác của Legend chế tác.

Các phiên bản iPhone X Legend chỉ có duy nhất tùy chọn bộ nhớ trong 256GB và đều được đựng trong vỏ hộp mạ vàng 24K, túi da và giấy chứng nhận xác thực.

 


Theo Dân Việt


Công nghệ iPhone X

Tin tức mới nhất