Nếu không muốn chàng ‘bỏ của chạy lấy người’, các nàng chớ dại diện 5 món phụ kiện này trong ngày 8/3

Tất lưới, choker to bản hay khuyên xỏ mũi có được xem như những loại phụ kiện phái nữ cần "tránh xa" khi hẹn hò cùng "gấu" trong ngày 8/3.



Mỗi dịp hẹn hò cùng chàng đều là khoảng thời gian các nàng “đau đầu” nhất khi không biết lựa chọn trang phục như thế nào để luôn nổi bật mà vẫn thể hiện cá tính của riêng mình. Mặc dù, hẹn hò phải chỉn chu, ăn mặc ấn tượng hơn một chút nhưng các nàng cũng không nên quá cầu kỳ, thêm thắt phụ kiện không cần thiết.

Con gái chúng ta có cực kỳ nhiều loại phụ kiện. Tuy nhiên, 5 item này sẽ là “khắc tinh” trong buổi hẹn hò lãng mạn cùng người yêu vào ngày 8/3 đó các cô gái.

Choker bản to

Đây là loại phụ kiện ôm hết phần cổ, chúng rất “khó nhằn” phối hợp với trang phục hơn choker bản nhỏ. Nếu không biết cách mix-match và lựa chọn đúng loại, bạn sẽ dễ dàng bị “hại” vì cổ sẽ trở nên ngắn hơn. Không những thế, chàng sẽ nghĩ rằng chiếc choker đó thật bí bách và bất tiện, cũng như khiến bạn giảm đi phần nào sự nữ tính nên hãy cân nhắc!

Bạn có nghĩ rằng, có chàng trai nào muốn nhìn thấy người yêu của mình cá tính và nổi loạn đến thế này không?


Choker bản to mang sự cá tính rõ nét. Tuy nhiên, các chàng lại sẽ cảm thấy bạn vô
cùng hầm hố và không phù hợp với một buổi tiệc hẹn hò lãng mạn.


Hãy nên cân nhắc thật cẩn thận khi lựa chọn mẫu phụ kiện trong ngày 8/3 cùng chàng nhé!

Tất lưới mix quần rách

Hot trend này mới “nở rộ” không lâu, là kiểu trang phục dành riêng cho các “bad girl” tung hoành và nổi loạn. Tuy nhiên, các chàng lại “ghen ghét” kiểu tất lưới - quần rách này bởi vì đánh mất sự dịu dàng, ngoan hiền của bạn gái mình.

Không chỉ thế, nếu diện trang phục như thế này đến buổi tiệc tối cùng chàng chẳng phải bạn đang tự khẳng định ngầm rằng: “Tôi không thuộc về thế giới của anh ấy“.

Kiểu quần rách to hết 1/3 chiều dài chính là item các nàng cần phải tránh khi đi chơi với chàng. Bạn nghĩ đó là kiểu ăn mặc phá cách, thời thượng nhưng biết đâu chàng lại nghĩ rằng đó chẳng khác gì phong cách “cái bang”.

Thật sự xu hướng này rất đẹp, nhưng đối với các chàng tất lưới chính là phụ kiện rối mắt và chúng sẽ làm mất đi vẻ đẹp dịu dàng của phái nữ.

Đồng thời bạn cũng nên tránh mặc quần tất cạp cao với croptop. Tuy trang phục này rất cuốn hút, sexy nhưng chiếc tất lưới có thể sẽ làm chàng rối mắt, không chàng trai nào muốn bạn gái mình ăn mặc gợi cảm quá để người khác nhìn thấy cả.

Body harness

Body harness là loại dây đai đeo vào phần thân, lấy cảm hứng từ đai bảo hộ lao động của công nhân và cách điệu thành kiểu dáng mảnh. Phụ kiện này cũng là đại diện cho thời trang cá tính, sexy của phái nữ. Nhưng nếu khi đi chơi với chàng thì bạn nên cất body harness ở nhà bởi phụ kiện này trong mắt chàng rất rối mắt và chẳng nữ tính chút nào.


Thật sự mẫu dây này sẽ biến bạn trông vô cùng kì quặc và khiến mọi người
“ngán ngẩm” khi nhìn thấy bạn xuất hiện cùng chàng trong ngày 8/3.


Chắc chắn các nàng phải nên cân nhắc thật kỹ khi lựa chọn mẫu phụ kiện này rồi.

Khuyên mũi

Đây là phụ kiện minh chứng rõ nét nhất cho sự nổi loạn, ngổ ngáo của con gái. Bạn thích nhưng chàng có thể không thích đâu. Phụ kiện này sẽ khiến bạn thật lạnh lùng, khó gần. Trong mắt phái nam, các chàng sẽ nghĩ rằng cô gái này thật cứng đầu, khó bảo.

Hơn thế nữa, đối với phái mạnh họ luôn muốn nhìn thấy người phụ nữ yếu mềm, mỏng manh để dễ quan tâm và chăm sóc hơn. Cứ nghĩ thử xem chàng có còn muốn che chở nữa không khi bạn trông còn mạnh mẽ hơn cả anh ấy!


Nếu muốn “chạy theo” xu hướng khuyên mũi như Riri, chắc chắn phải diện trong một dịp
khác như đi dự show diễn thời trang hay chụp hình streetstyle chẳng hạn.


Đừng khiến chàng “chạy mất dép” khi nhìn thấy bạn diện mốt khuyên mũi trong ngày hẹn hò nhé!

Dép tông

Không thể phủ nhận rằng dép tông rất tiện lợi, thoải mái và dễ di chuyển. Nhưng chỉ có điều duy nhất chính là phụ kiện này chỉ hợp với sinh hoạt thường ngày và giá trị nhất khi đi biển, còn hẹn hò thì hãy nói không! Vì sao? Hãy tưởng tượng xem, bạn đang mặc một chiếc váy lộng lẫy, xinh xinh để đi chơi với người yêu bỗng dưng bên dưới chân lại đi một đôi tông bệt, làm mất đi sự sang trọng của chiếc váy lại vừa khiến bạn kém lịch sự.


Đôi khi, âm thanh phát ra của dép tông lại khiến người đi cùng bạn khó chịu và cảm thấy không lịch sự.

Chỉ một đôi tông thôi là có thể phá hỏng tổng thể set đồ bạn đang diện. Không những thế, chúng còn khiến các nàng mất điểm thực sự. Không nên đi dép tông đến những nơi hẹn hò lịch sự, sang trọng nhé các cô nàng!


Phụ kiện này chỉ hợp với sinh hoạt thường ngày và giá trị nhất khi đi biển, còn hẹn hò thì
hãy nói không nhé.

Theo Sao


phụ kiện

Tin tức mới nhất