Nếu không muốn khổ một đời thì đừng lấy những người đàn ông này làm chồng

Người phụ nữ tinh tế là người nên biết tránh xa những người đàn ông có phẩm chất này nếu không muốn khổ một đời.

GÃ GHEN TUÔNG THÁI QUÁ

Người ghen tuông một chút là người chứng tỏ rất yêu bạn. Thế nhưng, những người ghen tuông thái quá, ghen một cách vô cớ thì nhất định không nên lấy làm chồng.

Nếu không muốn khổ một đời thì đừng lấy những người đàn ông này làm chồng-1

Có khi, họ còn ghen tuông một cách bệnh hoạn rồi đâm vũ phu. Như thế về sau sống với nhau, bạn chỉ có khổ một đời. Sau này, cuộc sống của bạn sẽ không bao giờ được thoải mái. Bất cứ lúc nào bạn cũng sẽ bị anh ta kiểm soát cả về công việc và cuộc sống.

NGƯỜI NGƯỢC ĐÃI, VŨ PHU

Người ngược đãi vũ phu là người nhất định không nên lấy. Lấy những người này bạn chắc chắn sẽ bị đánh đập, chịu những trận đòn roi khi mắc lỗi. Thậm chí khi say sưa, họ cũng sẽ giáng đòn lên đầu bạn.

Nếu không muốn khổ một đời thì đừng lấy những người đàn ông này làm chồng-2

Không những không nên yêu mà còn phải tránh xa họ. Vì khi đã vướng vào tình cảm với người này, lúc muốn chia tay, họ sẽ gây khó dễ cho bạn, khiến bạn chịu khổ. Có người còn không thể bỏ được vì họ liên tục dọa nạt, đòi đánh đấm nên phải nhờ tới người thân giúp đỡ.

NGƯỜI ĐÀN ÔNG TRẺ CON, MÃI KHÔNG TRƯỞNG THÀNH

Một người chồng chính là người có thể lo lắng cho gia đình. Nhưng người đàn ông trẻ con, kiểu công tử, không biết quan tâm tới người khác thì cuộc sống của bạn sẽ vô cùng vất vả. Lấy người này về sau, bạn sẽ phải tự gồng gánh việc gia đình, vô cùng vất vả. Thậm chí khi bạn yêu cầu chia sẻ công việc, người này cũng sẽ chẳng chịu chấp nhận.

Nếu không muốn khổ một đời thì đừng lấy những người đàn ông này làm chồng-3

Người này sẽ chẳng bao giờ hài lòng với những gì bạn làm. Họ luôn đòi hỏi, yêu cầu bạn mọi việc để họ được thỏa mãn. Sống với người như vậy đúng là không khác gì "đứa trẻ to xác".

KẺ NGHIỆN NGẬP, RƯỢU CHÈ, CỜ BẠC

Những người nghiện ngập bất cứ thứ gì đó như rượu chè, cờ bạc, chắc chắn không phải là đối tượng lấy làm chồng. Nếu không muốn khổ cả đời, tuyệt đối tránh xa họ. Vì bạn sẽ chẳng thể gồng gánh nổi những khoản nợ họ đè lên đầu bạn đâu.

Nếu không muốn khổ một đời thì đừng lấy những người đàn ông này làm chồng-4

Hãy chấm dứt ngay mối quan hệ với người này bạn nhé. Đàn ông phải là người tu chí làm ăn, có chí hướng. Rượu, thuốc... có thể có nhưng chỉ là biết thôi chứ không nên nghiện.

Thảo Trang (tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/neu-khong-muon-kho-mot-doi-thi-dung-lay-nhung-nguoi-dan-ong-nay-lam-chong-n-147335.html

Đàn ông Tình yêu

Tin tức mới nhất