Nếu Nokia trở lại với smartphone đẹp điên đảo thế này thì iPhone sẽ sớm "về vườn"

Smartphone trong ý tưởng này được làm rất ấn tượng với thiết kế kim loại bóng loáng, mạnh mẽ và hầm hố.



Mới đây, Nokia đã chính thức xác nhận sẽ quay trở lại "cuộc chơi" bằng cách ra mắt smartphone Android hoàn toàn mới vào năm tới. Ở thời điểm hiện tại vẫn chưa có bất kỳ thông tin nào về chiếc smartphone này của Nokia bị rò rỉ. Và trong thời gian chờ đợi, các fan của Nokia đã thoả sức tưởng tượng và cho ra mắt những mẫu concept vô cùng ấn tượng, một trong số đó là đến từ nhà thiết kế đồ hoạ có tên Grigory Butin.

Concept smartphone Nokia của nhà thiết kế Grigory Butin.

Theo đó, chiếc smartphone trong ý tưởng này có tên gọi là Nokia XpressMusic NX. Ngay từ cái nhìn đầu tiên, hầu hết ai cũng bị thu hút bởi vẻ thiết kế kim loại bóng loáng, mạnh mẽ và có phần hơi hầm hố.

Thiết kế mạnh mẽ, hầm hố.

Bên cạnh đó, bốn góc còn được vát cạnh và cũng là vị trí đặt bốn loa ngoài, đây chắc hẳn sẽ là mẫu điện thoại chuyên dụng cho nghe nhạc cực chất. Và hơn hết nó còn làm chúng ta gợi nhớ đến thiết kế "phi thuyền" của Nokia X7 một thời.

Phía dưới màn hình cảm ứng là bàn phím QWERTY vật lý.

Ấn tượng hơn cả là việc màn hình cảm ứng của máy có thể lật lên, để lộ ra bên dưới là bàn phím QWERTY vật lý giúp cho người dùng có thể dễ dàng thao tác hơn. Mặc dù chính Nokia đã xác nhận smartphone sắp tới của họ sẽ chạy Android, tuy nhiên tác giả lại tỏ ra yêu thích Windows Phone hơn, do đó mà phần cạnh dưới vẫn trang bị cho máy các nút điều hướng của nền tảng này.

Máy chạy trên nền tảng hệ điều hành Windows Phone.

Tất nhiên, đây chỉ là một ý tưởng của nhà thiết kế đồ hoạ và không có gì làm chắc chắn sản phẩm thực tế vào năm sau của Nokia sẽ như thế này. Nhưng dù sao đi nữa thì nó cũng rất đẹp và ấn tượng, hơn hết là cung cấp cho chúng ta thêm một góc nhìn khác về siêu phẩm vào năm sau của Nokia, để đánh dấu sự quay trở lại của ông vua một thời.

Nếu Nokia quay trở lại với chiếc smartphone đẹp thế này thì các hãng khác nên dè chừng.

 

Theo Trí Thức Trẻ


Nếu Nokia trở lại với smartphone đẹp điên đảo thế này

Tin tức mới nhất