Nếu ‘Sing My Song’ đến sớm hơn, biết đâu loạt sao Việt này đã đăng ký dự thi

Không dám tưởng tượng đến cảnh những nhân vật vừa hát khủng và sáng tác đỉnh này lại "so găng" tại show truyền hình ăn khách nhất làng nhạc Việt.

Sing My Song tiếp tục chứng tỏ độ nóng cũng như sức hút của cuộc thi tìm kiếm tài năng hàng đầu Việt Nam ở “thì hiện tại”. Đây cũng chính là “đòn bẩy” cho những bạn trẻ có khả năng sáng tác - ca hát, sớm thực hiện và chinh phục ước mơ của mình.

Thử tưởng tượng nếu Sing My Song đến sớm hơn, rất có thể những ngôi sao sau đây đã đặt bút đăng ký tham dự cuộc thi đình đám này.

Mỹ Tâm

Chắc chắn rồi! Sự nghiệp của Mỹ Tâm trải dài với hàng loạt hit và một phần trong số đó là những sáng tác từ chính cô. Ngay từ album vol.1, nữ ca sĩ gốc Đà Nẵng đã trình làng sáng tác đầu tay năm 16 tuổi và được yêu thích đến tận bây giờ: ca khúc Mãi yêu. 

Hơn 15 năm ca hát, Họa mi tóc nâu chứng tỏ phong độ sáng tác không hề bị suy giảm khi liên tục gửi đến khán giả những ca khúc hit như: Dường như ta đã, Nhớ, Nụ hôn bất ngờ,… hay cả 1 album vol.8 chỉ toàn những sáng tác từ cô.

Và với giọng hát đẹp đầy nội lực, cùng kho sáng tác “ngập hit”, thật tiếc vì Sing My Song đã không thể đến sớm hơn và gặp Mỹ Tâm thời điểm đầu những năm 2000.


Hơn 15 năm ca hát, "Họa mi tóc nâu" chứng tỏ phong độ sáng tác không hề bị suy giảm khi liên tục gửi đến khán giả những ca khúc hit như: "Dường như ta đã", "Nhớ", "Nụ hôn bất ngờ",… hay cả 1 album vol.8 chỉ toàn những sáng tác từ cô.

Sơn Tùng M-TP

Sơn Tùng hẳn cũng sẽ là 1 thí sinh “đáng gờm” nếu anh chàng đăng ký dự thi Sing My Song. Mỗi sáng tác từ nam ca sĩ gốc Thái Bình đều có sức lan tỏa mạnh mẽ và luôn trở thành bài hát cửa miệng của giới trẻ. Tuy nhiên, với chuỗi hit “khủng” hẳn nam ca sĩ cũng phải đau đầu trước quyết định lựa chọn bài hát nào ở Vòng ghi âm. Theo các Sky, ca khúc nào sẽ xứng đáng nhận cả 4 cú gạt cần của các HLV?

Sơn Tùng hóa bạch mã hoàng tử trong đại tiệc Halloween-4
Sơn Tùng cũng là chàng trai viết nhạc từ thuở niên thiếu.

Đông Nhi

Không có nhiều dịp để nghe Đông Nhi nói về những sáng tác của cô. Tuy nhiên, khi khám phá ra mới thấy nữ HLV Giọng hát Việt 2017 có khả năng viết nhạc… không phải dạng vừa. Bất ngờ nhất là bản hit Cho nhau lối đi riêng của Hoàng Thùy Linh cũng do chính Đông Nhi chắp bút. Sau đó, loạt ca khúc như: "Nghe này chàng trai", "Luôn có một vòng tay", "Từng thuộc về nhau",… cũng được phát hành và nhận được sự yêu thích của khán giả.

Đông Nhi gặp sự cố trang phục, Mỹ Tâm xào rau với phiên bản mới-9
Đông Nhi thường ít khi chia sẻ về khả năng sáng tác “không phải dạng vừa” của mình.

Vũ Cát Tường

Không thể không nhắc đến Vũ Cát Tường. Cho tới thời điểm hiện tại, cô là 1 trong số ít những nghệ sĩ thể hiện phong độ sáng tác bền nhất Showbiz Việt. Thậm chí, với kinh nghiệm làm nghề nhiều sáng tác từ nữ HLV Giọng hát Việt nhí 2017 được cho là “lên tay” so với những bản hit trước đó. Nếu Sing My Song đến sớm hơn và Vũ Cát Tường đăng ký dự thi, ngôi vị Quán quân quả thực đã tìm được chủ nhân!

Soobin diện đồ 'một mất một còn', Hương Tràm như hộp quà di động-10


Theo Saostar


sing my song 2018 Vũ Cát Tường Sơn Tùng MTP Mỹ Tâm

Tin tức mới nhất