Nếu sở hữu nốt ruồi này trên mặt, chị em chỉ việc ngồi chờ sung sướng ập vào người thôi

Theo nhân tướng học, nốt ruồi trên mũi chính là nốt ruồi “tài vận”, mang theo rất nhiều may mắn cho người sở hữu nó dù là nữ hay nam.



Nhân tướng học cho rằng, trên khuôn mặt, một trong những vị trí nốt ruồi được coi là tướng tốt ở phụ nữ, đó chính là nốt ruồi ở mũi. Đa số phụ nữ sở hữu nốt ruồi ở mũi thường có vẻ ngoài rất xinh đẹp, thuộc mẫu người được đàn ông theo đuổi, săn đón. Ngoài ra, vị trí nốt ruồi này cũng được xem là báo hiệu vận may về “tài vận” của người sở hữu.

Minh chứng rõ ràng nhất cho điều này có thể kể đến hàng loạt mỹ nhân Hàn Quốc sở hữu nốt ruồi trên mũi đều có cuộc sống giàu có và sự nghiệp thành công.

Han Ga In

notruoi-blogtamsu1

Han Ga In là đại diện tiêu biểu cho nhan sắc Hàn Quốc và cô cũng sở hữu một nốt ruồi ở cánh mũi. Với gương mặt ngây thơ trong sáng, vẻ đẹp không tì vết ngoại trừ việc có “nốt đen” trên mũi nhưng Han Ga In cho rằng, cô thậm chí còn đẹp hơn với nốt ruồi này.
Trong sự nghiệp, Han Ga In khá “mát tay” khi tham gia trong các dự án phim ảnh có tỷ lệ người xem đáng nể.

Jeon Ji Hyun

notruoi-blogtamsu3

Nói về nhan sắc tự nhiên, khó ai có thể bỏ qua cái tên Jeon Ji Hyun trong suốt những năm qua. Cô xinh đẹp và có tài, những dự án Jeon Ji Hyun tham dự đều đạt thành tích cao cả về nghệ thuật và doanh thu. Jeon Ji Hyun có nốt ruồi khá đặc trưng ở cánh mũi và cô chưa bao giờ nghĩ đến việc trang điểm làm mờ nốt ruồi này.
Nhiều người cho rằng, nốt ruồi trên mũi đã mang lại may mắn và cả sự hạnh phúc đến với Jeon Ji Hyun. Cô hiện đang êm ấm bên đại gia Choi Joon Hyuk điển trai và có tiếng tăm.

Kim Hee Sun

notruoi-blogtamsu6

Kim Hee Sun được đánh giá là một trong những mỹ nhân đẹp nhất màn ảnh Hàn trong thập niên 90 của thế kỷ trước. Cô có gương mặt trái xoan, sống mũi cao, điểm thêm nốt ruồi “tài vận” ở đầu mũi. Năm 2007, cô gây bất ngờ khi âm thầm kết hôn với  Park Joo Young, con trai thứ của chủ tịch tập đoàn xây dựng lớn nhất Hàn Quốc. Không chỉ kinh doanh trong ngành xây dựng, gia đình nhà chồng Kim Hee Sun còn sở hữu hàng loạt chuỗi nhà hàng, công ty sản xuất âm nhạc và thẩm mỹ viện.

Hiện nay, dù đã ngấp nghé ngưỡng tuổi tứ tuần, Kim Hee Sun vẫn có nhan sắc trẻ trung khiến người đối diện phải mê mệt.

Park Shin Hye

notruoi-blogtamsu7


Park Shin Hye có một ruồi nhỏ ở cánh mũi và một nốt ruồi gần lông mày trái. Nhiều chuyên gia bói toán cho rằng, đặc điểm này đã mang lại may mắn cho người đẹp trẻ.
Từ một ngôi sao nhí đáng yêu, Park Shin Hye giờ đây đẹp hơn, sang trọng hơn và cả gợi cảm hơn. Cô đang là thế hệ diễn viên trẻ được kỳ vọng tạo nên làn sóng Hallyu tại châu Á. Trong những bảng bầu chọn nhan sắc hiện tại ở Hàn, đa phần Park Shin Hye đều được đánh giá cao.

Go So Young
 

notruoi-blogtamsu9

Bà xã của Jang Dong Gun có nốt ruồi đặc trưng ở cánh mũi. Nhan sắc ngọt ngào và mặc dù đã kín tiếng đáng kể sau khi kết hôn nhưng Go So Young luôn được đánh giá là nghệ sĩ đa năng. Cô hiện là gương mặt quen thuộc của các thương hiệu thời trang, tự thành lập thương hiệu riêng của mình và có sự nghiệp chẳng kém cạnh ông xã.

Một số vị trí cụ thể của nốt ruồi trên mũi và ảnh hưởng của nó đến vận số của một người:

- Nốt ruồi nằm ở sống mũi: Người này thời trẻ có thể hay phải suy nghĩ nhiều, thường phải trải qua rất nhiều mối tình và nước mắt, nhưng khi đã ổn định gia thất thì thường có đường hôn nhân viên mãn, sinh con đủ nếp đủ tẻ, có thể hỗ trợ tốt cho sự nghiệp của chồng.

- Nốt ruồi ở đầu mũi: Trong 12 cung trên tướng mặt thì mũi là cung “tiền tài”, chính vì vậy, việc có nốt ruồi ở đầu mũi chính là dấu hiệu của tài vận dồi dào. Người ta thường nói, có nốt ruồi ở đầu mũi, cả đời chẳng phải lo chuyện cái ăn cái mặc là cũng vì lý do này.

Đa phần phụ nữ có nốt ruồi ở đầu mũi đều đa tài, tính tình dịu dàng và biết quan tâm chia sẻ với mọi người xung quanh. Nếu có thêm đặc điểm là mũi đầy đặn thì tài vận sáng, tích lũy được nhiều của cải.

- Nốt ruồi ở hai bên cánh mũi: Đây là tướng của người giỏi quản lý tài chính, suy nghĩ lạc quan, hào phóng và tốt bụng, được nhiều người yêu mến. Họ cũng thường may mắn gả vào gia đình có bề thế, gia phong.

- Nốt ruồi ở hai bên cạnh của sống mũi: Phụ nữ sở hữu nốt ruồi nằm ở vị trí này điềm báo cho thấy tài vận hanh thông, thường có những khoản thu nhập bất ngờ, đồng thời ngày này có sức hút mãnh liệt với người khác giới.

Theo Thethaovaxahoi


Nhân Tướng Học bói nốt ruồi Xem vận mệnh

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao