The Face Vietnam 2018

Nếu sự thật Hà Hồ - Hoàng Yến - Phạm Hương cùng ngồi ghế nóng, The Face 2018 sẽ là cuộc đụng độ 'oan gia trái chủ' không thể hot hơn

Sự gặp gỡ của bộ ba mỹ nhân này trên ghế nóng sẽ gây bất ngờ cho khán giả, bởi lẽ ngay từ trước đó họ vướng phải nghi án mâu thuẫn thậm chí không đội trời chung.

Mới đây, nhà sản xuất chương trình The Face 2018 đã chính thức công bố gương mặt huấn luyện viên đầu tiên. Không nằm ngoài dự đoán, siêu mẫu Võ Hoàng Yến được lựa chọn cho vị trí này. 

Ngay sau khi chân dài họ Võ được xác nhận trở thành huấn luyện viên của cuộc thi, chủ nhân của hai chiếc ghế nóng quyền lực còn lại tiếp tục khiến dư luận phải đoán già đoán non.

Theo một nguồn tin, cùng ngồi chung với ghế nóng với Võ Hoàng Yến là hai cái tên hot không kém: "Nữ hoàng giải trí" Hồ Ngọc Hà và Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 - Phạm Hương. Độ chính xác của thông tin được khẳng định lên tới 90%.

Nếu bộ ba Hồ Ngọc Hà - Võ Hoàng Yến - Phạm Hương cùng ngồi ghế nóng, The Face Vietnam 2018 chắc chắn sẽ là một cuộc đại chiến "cân não". Không chỉ là màn so tài đẳng cấp của những gương mặt hàng đầu, cuộc thi còn là nơi hứa hẹn phát sinh những kịch tính - khi chủ nhân của 3 chiếc ghế nóng được cho là có hiềm khích từ lâu. 

Hoàng Yến từng bị đồn cặp kè với chồng cũ Hồ Ngọc Hà

Nếu Hoàng Yến và Hà Hồ ngồi chung ghế nóng thì đó sẽ là cuộc gặp gỡ đầy bất ngờ của hai mỹ nhân từng được cho là không ưa nhau. Khi tin đồn tổ ấm của Hồ Ngọc Hà - Cường "Đô La" tan vỡ râm ran thì có thông tin cho rằng, Hoàng Yến chính là người thứ 3 khiến cuộc tình kia "chết yểu". 


Hoàng Yến từng bị đồn cặp kè với Cường Đô La.

Về phía chân dài họ Võ, cô thẳng thắn bác bỏ tin đồn này. Hoàng Yến khẳng định chưa từng tiếp xúc với Cường "Đô La", không hề biết doanh nhân phố núi là người như thế nào. Khẳng định bị "oan 100%", người đẹp xem đó là một chiêu hãm hại.

Vì không muốn mâu thuẫn với Hồ Ngọc Hà, Hoàng Yến còn gọi điện thẳng cho đàn chị để trò chuyện. Trong một cuộc phỏng vấn, cô kể lại tình huống bị đàn chị cúp máy khi liên lạc. Sự im lặng của "Nữ hoàng giải trí" về tin đồn trên trên vẫn kéo dài tới thời điểm hiện tại. 


Clip: Hoàng Yến nói rõ về tin đồn với Cường Đô La và Hồ Ngọc Hà. 

Phạm Hương vướng nghi án yêu tình cũ của Hồ Ngọc Hà

Không chỉ Hoàng Yến, Phạm Hương cũng từng được cho là dây dưa tới một quan hệ tình ái khác của "Nữ hoàng giải trí". Trong khi Hà Hồ đang hẹn hò với đại gia kim cương Chu Đăng Khoa, tin đồn hoa hậu họ Phạm cướp người yêu của đàn chị bất ngờ xuất hiện và gây xôn xao mạng xã hội.


Phạm Hương từng vướng tin đồn cướp người yêu của đàn chị.

Nguồn tin chưa được kiểm chứng còn tiết lộ đại gia kim cương còn tặng cho Phạm Hương căn nhà 8 tỷ để làm quà. Trước tin đồn tình ái, Phạm Hương dứt khoát đáp trả: "Tôi xin nói luôn là thông tin này không chính xác. Tôi không quan tâm chị Hà đang yêu ai vì đó là việc cá nhân của chị".

Trong một talkshow xuất hiện cùng Phạm Hương, giọng ca gốc Quảng Bình cũng khẳng định chắc chắn sẽ không có chuyện gì xảy ra với đàn em. Cô hài hước nói: "Chị thì nghe đồn em có người yêu rồi. Chắc là em cũng nghe đồn chị có người yêu rồi. Rồi chị cũng nghe đồn em yêu người yêu của chị.... Bây giờ em trả lời đi, mọi người bảo em chứ không bảo chị".

Khi được Hà Hồ mở lời, Phạm Hương giải thích: "Em thì chưa có người yêu, và em cũng chưa biết người yêu của chị Hà là ai". Với tuyên bố này, hoa hậu khẳng định mình không có mối quan hệ gì với đại gia kim cương.


Clip: Phạm Hương lên tiếng về tin đồn yêu người tình của Hồ Ngọc Hà. 

Ngay sau đó, việc hai mỹ nhân hợp tác cùng ngồi ghế nóng The Face 2016 đã xóa hoàn toàn nghi vấn mâu thuẫn. Xuất hiện tại các sự kiện, họ vẫn tỏ ra vô cùng thân thiết. 


Hình ảnh thân thiết của Hà Hồ và Phạm Hương xóa nghi án mâu thuẫn.

Phạm Hương "đụng chạm" tới chuyên môn của Hoàng Yến?

Phạm Hương và Võ Hoàng Yến từng có dịp "đứng lớp" chung với tư cách huấn luyện viên tại chương trình truyền hình thực tế Tôi là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017. Trong giờ học catwalk, hoa hậu đất Cảng được cư dân mạng cho là "đụng chạm" tới đàn chị.

Sau phần catwalk của thí sinh Nguyễn Thị Ngọc Út, Phạm Hương nhận xét: "Chị biết em đã là một người mẫu chuyên nghiệp rồi, chính vì vậy em phải học cách giao tiếp với khán giả, để các bạn sẽ không thấy hình bóng, bóng dáng của một cô người mẫu".


Chuyện bắt nguồn từ một thí sinh trình diễn catwalk.

Phát ngôn của Phạm Hương được cho là "đụng chạm" đến Võ Hoàng Yến khi cô xuất thân là một siêu mẫu. Ngoài ra, Ngọc Út cũng được biết đến là một học trò do chính chân dài họ Võ đào tạo catwalk từ thời điểm mới vào nghề.

Trước phản ứng của Phạm Hương, Hoàng Yến có cách cư xử khôn khéo. Cô nói: "Công tâm như thế này, chị có phong cách trình diễn riêng của chị, chị không muốn các bạn đem phong cách đó vô tình áp đặt các bạn. Chị nghĩ là để các em nhìn kỹ hơn, chị Hương sẽ đi một vòng catwalk theo phong cách của chị Hương. Bởi vì chị nghĩ chị hơi người mẫu chút xíu, bởi vì đó là cá tính của chị.

Chị Hương sẽ là một phong cách khác, đôi khi em sẽ nhìn và học hỏi những cái gì hay hơn. Chứ diễn mà người mẫu quá chị không muốn là vì chị đâu".


Nữ siêu mẫu không ngần ngại yêu cầu Phạm Hương thị phạm lại cho thí sinh.
 

Tú Trương
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ha-ho-hoang-yen-pham-huong-cung-ngoi-ghe-nong-the-face-2018-se-la-cuoc-dung-do-khong-the-hot-hon-n-153335.html

Võ Hoàng Yến The Face Hồ Ngọc Hà Phạm Hương

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: The Face Vietnam 2018