Nếu thấy mình lận đận tình duyên, hãy xem có vướng nét tướng nào không tốt dưới đây

Một nét tướng xấu không thể khẳng định bạn bị xui xẻo, nhưng nếu hội tụ phần lớn nét tướng này, nữ giới nên coi chừng tình duyên va vấp.

1. Phụ nữ có gò má cao:

Nhiều bà mẹ chồng e ngại con dâu có gò má cao là tướng sát chồng. Lấy phải người vợ có nét tướng này, chồng thường hay ốm đau bênh tật, công việc khó khăn, thậm chí bị vợ khắc chết. Nhận xét này tuy có phần cực đoan, nhưng thực tế nhân tướng học thống kê, phụ nữ có gò má cao gồ lên quá nhiều quả thực thường hay lận đận tình duyên.

Nguyên nhân bởi nữ giới có gò má cao thường mang trong mình bản chất giống nam nhi. Họ quá độc lập hoặc hơi khó tính nên trong chuyện tình cảm, họ khó tìm được người bạn đời ưng ý.

Nếu thấy mình lận đận tình duyên, hãy xem có vướng nét tướng nào không tốt dưới đây-1

2. Phụ nữ có nốt ruồi ở "cung phu thê"

Nữ giới có nốt ruồi cạnh đuôi mắt, trong tướng số quan niệm rằng có "hạt lệ" ở cung phu thê. Nhóm phụ nữ này thường bị nhận định là hôn nhân có xu hướng trắc trở, không thuận lợi. Bên cạnh đó, nốt ruồi càng to, càng rõ thì càng ám chỉ người đó vất vả, lận đận tình duyên hơn.

3. Phía đuôi mắt quá hõm hoặc chằng chịt nếp nhăn:

Các sách về nhân tướng học cho rằng đây là biểu hiện của đường tình duyên "ba chìm bảy nổi". Không phân biệt nam nữ, hễ cứ có có nét tướng này thì nhân duyên dễ gặp trắc trở, yêu lâu dài mà khó lấy được nhau.

4. Nữ giới có lông mày đậm, lộn xộn, phần đuôi lông mày hếch lên:

Người có tướng lông mày này khả năng sẽ kết hôn muộn hoặc qua hai lần đò. Tuýp người này phần lớn đều muốn mạnh mẽ hơn đối phương nên hôn nhân thường nảy sinh nhiều vấn đề.

Không những vậy, lông mày còn biểu thị cho sức khỏe, trung vận và hậu vận nên dáng lông mày này bị nhiều thầy tướng số coi là rất xấu, khiến chủ nhân dễ bị bệnh tật, gặp tai ương từ năm 31, 32 tuổi trở ra. nếu có điều kiện nên tìm cách tạo hình lại lông mày để bớt đi phần nào xui xẻo.

Nếu thấy mình lận đận tình duyên, hãy xem có vướng nét tướng nào không tốt dưới đây-2

5. Những người có vành tai to rộng, đối luân nổi rõ

Các sách về nhân tướng học cho biết, nữ giới có vành tai (1) to rộng, đối luân (2) nổi rõ là người có tính phản bội cao, vì thế hôn nhân của họ cũng khó mà như ý.

Nếu thấy mình lận đận tình duyên, hãy xem có vướng nét tướng nào không tốt dưới đây-3

6. Sống mũi gồ ghề

Mũi không chỉ đại diện cho tài lộc của con người mà với nữ giới, mũi còn biểu thị cho cung Phu. Nhiều người có thói quen nhìn mũi để đoán định tình duyên của ai đó. Thường phụ nữ có sống mũi gồ ghề, lại thêm mũi tẹt, hai bên cánh to bè nhưng mỏng là người sống bao dung, biết thông cảm cho người khác nhưng lại hay gặp lận đận đường tình.

Nguyên nhân bởi nhóm người này tính cách thường không ổn định, dễ dao động, không khéo léo trong chuyện tình cảm nên dễ phải đối mặt với nguy cơ tan vỡ.

7. Phụ nữ có giọng nói thô, trầm, khàn

Dân gian quan niệm nữ giới có giọng nói như vậy bản tính sẽ giống nam nhi, không được duyên dáng, không biết cách nhường nhịn trong cuộc sống gia đình. Những người có nét tướng này thường quá mạnh mẽ, dễ lấn át chồng con nên hôn nhân không được suôn sẻ.

* Thông tin mang tính chất tham khảo
 

N.T/ Tổng hợp
Theo Vietnamnet

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/neu-thay-minh-lan-dan-tinh-duyen-hay-xem-co-vuong-net-tuong-nao-khong-tot-duoi-day-n-132406.html

tình duyên lận đận Nhân Tướng Học tướng phụ nữ

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao