'Neymar Nhật Bản': Là thần đồng bóng đá giàu có nhưng giản dị, yêu 'nữ thần biển cả'

Cầu thủ nổi tiếng có bạn gái xinh như mộng làm bao người ngưỡng mộ.

Takumi Minamino (29 tuổi) nổi tiếng là "thần đồng bóng đá" của xứ sở mặt trời mọc. Danh thủ này còn có biệt danh là "Neymar của Nhật Bản" với khả năng đá bóng điêu luyện, nhanh nhạy và sắc bén. 

Theo nhiều trang tin, giá trị tài sản ròng của Takumi Minamino là khoảng 5 triệu USD, chủ yếu đến từ thu nhập trên sân cỏ. Ngoài ra, anh còn có một số hợp đồng béo bở quảng cáo cho một số thương hiệu lớn.

Dù sở hữu trong tay khối tài sản lớn, Takumi Minamino ngoài đời là một cầu thủ giản dị và kín tiếng.

Trả lời phỏng vấn tạp chí GQ Japan, cầu thủ này cho biết: "Tôi là người sống nội tâm nên vào ngày nghỉ cuối tuần, tôi thường hay xem phim hoạt hình hoặc phim truyền hình".

Neymar Nhật Bản: Là thần đồng bóng đá giàu có nhưng giản dị, yêu nữ thần biển cả-1
Takumi Minamino là cầu thủ bóng đá nổi bật của Nhật Bản.

Ngoài niềm đam mê về bóng đá, ngôi sao sân cỏ của Nhật Bản còn có sở thích chụp ảnh và du lịch. Anh cũng thừa nhận là không biết nấu ăn nên thường xuyên phải đi ăn ngoài.

Thay vì mua nhiều xe sang, đầu tư bất động sản, Takumi Minamino lại thích cuộc sống giản dị, không hào nhoáng,

Takumi Minamino cũng chia sẻ trên truyền thông rằng, món đồ thời trang mà anh yêu thích là ngọc trai Mikimoto. Anh thường mua vòng cổ và hoa tai ngọc trai cho mẹ, còn anh mua vòng cổ cho bản thân mình.

Anh nói: "Tôi nghĩ việc mua đồ trang sức, đồng hồ và đồ dùng cho bản thân trong giai đoạn quan trọng của cuộc đời sẽ mang lại nhiều may mắn hơn".

Danh thủ này ăn mặc đơn giản, chủ yếu là sơ mi và áo khoác. Anh cũng chỉ thi thoảng xịt nước hoa, tùy thuộc vào tâm trạng. Anh thường mang khoảng 2 loại nước hoa bên mình để sử dụng khi cần thiết.

Danh thủ thừa nhận mình là người khá tỉ mỉ. Anh luôn gấp quần áo gọn gàng và giữ bàn làm việc thật sạch sẽ. 

Neymar Nhật Bản: Là thần đồng bóng đá giàu có nhưng giản dị, yêu nữ thần biển cả-2
Anh có lối sống giản dị, không phô trương.

Mặc dù có vóc dáng nhỏ hơn so với các cầu thủ nước ngoài nhưng Takumi Minamino lại có thể lực vượt trội, dễ dàng đối đầu với những hậu vệ mạnh mẽ đến từ các đội bóng nước ngoài.

Anh tiết lộ rằng bản thân duy trì chế độ ăn uống cân bằng với nhiều rau, giàu protein và một ít tinh bột. Cầu thủ nổi tiếng hạn chế uống rượu và đồ ăn vặt để kiểm soát cân nặng tốt hơn.

Dù không sở hữu diện mạo được xếp vào diện “nam thần” nhưng Takumi Minamino lại có người yêu xinh như mộng, làm bao người ganh tị.

Người mẫu Yurina Yanagi, bạn gái cầu thủ tuyển Nhật Takumi Minamino, được gọi là "nữ thần bãi biển" nhờ vẻ đẹp nóng bỏng, gợi cảm trong những bộ bikini mát mẻ. Ngoài ra, gương mặt cô cũng không kém phần khả ái và tươi sáng.

Neymar Nhật Bản: Là thần đồng bóng đá giàu có nhưng giản dị, yêu nữ thần biển cả-3
Bạn gái anh vô cùng xinh đẹp.

Neymar Nhật Bản: Là thần đồng bóng đá giàu có nhưng giản dị, yêu nữ thần biển cả-4
Chuyện tình của cặp đôi được nhiều người ủng hộ.

Yurina Yanagi hơn bạn trai một tuổi và đã hoạt động trong làng giải trí được 10 năm. Được biết, mỹ nhân hàng đầu Nhật Bản rất kín tiếng đời tư, cô cũng không có bất kỳ vụ lùm xùm hay thị phi tai tiếng nào.

Nữ nghệ sĩ luôn khích lệ bạn trai phấn đấu cho sự nghiệp. Chuyện tình cảm của cả hai diễn ra lặng lẽ và nhẹ nhàng. Họ đều nhận được sự ủng hộ từ công chúng yêu bóng đá. 

Theo Người Đưa Tin

Xem link gốc Ẩn link gốc https://www.nguoiduatin.vn/neymar-nhat-ban-la-than-ong-bong-a-giau-co-nhung-gian-di-yeu-nu-than-bien-ca-a656493.html

Neymar cầu thủ bóng đá

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao