Neymar: ‘Tôi muốn đánh bại C.Ronaldo’

Phát biểu trong buổi lễ ra mắt đôi giày mới sẽ sử dụng ở Confederations Cup 2013, tiền đạo vừa chính thức đến Barcelona, Neymar, đã khẳng định quyết tâm hợp cùng Messi để đánh bại Ronaldo.

Trong buổi lễ ra mắt đôi giày mới của hãng Nike, đôi giày sẽ được Neymar sử dụng ở Confederations Cup 2013, tiền đạo người Brazil đã bày tỏ mong muốn đối đầu và đánh bại Ronaldo: "Cristiano Ronaldo là một cầu thủ giỏi", Neymar nói. "Tôi muốn đối đầu và đánh bại anh ta".

 Neymar chẳng ngán gì Ronaldo
Neymar chẳng ngán gì Ronaldo

Neymar nói rằng, anh rất hạnh phúc khi gia nhập Barcelona, nhưng cũng hơi buồn vì phải chia tay Santos. "Cảm giác thật tuyệt vời. Tôi cảm thấy cực kỳ hạnh phúc khi chuẩn bị được chơi bóng với những Messi, Xavi, Iniesta, Dani Alves và Adriano.

Nhưng tôi rất tiếc khi phải chia tay Santos. Đó là CLB đã cho tôi nhiều thứ. Tôi muốn cảm ơn Santos và hy vọng có ngày được trở về". Khi được hỏi rằng liệu có gặp áp lực nào ở lần đầu tiên ra chơi bóng ở châu Âu hay không, Neymar khẳng định: "Tôi chẳng có gì phải lo lắng. Tôi sẽ sẵn sàng từ đầu đến cuối".

Neymar và đội tuyển Brazil đang ráo riết chuẩn bị cho Confederations Cup 2013 tổ chức tại quê nhà. Ở giải đấu này, tuyển Brazil sẽ nằm ở bảng A cùng với Mexico, Nhật Bản và Italia.

Bongdaso

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao