Ngã gục: Cả thế giới suýt không có siêu hit 'Gangnam Style' vì PSY không biết… Youtube là cái gì!

Bản có biết: Gangnam Style được đăng lên Youtube là chỉ để... cho có.

Mới đây, anh chàng ca sĩ, nhạc sĩ cá tính SPY đã xuất hiện trên chương trình Hidden Singer 5, phát sóng vào hôm qua (1/7). Bên cạnh việc mang tới những màn trình diễn sôi động, SPY còn khiến toàn bộ khán giả “há hốc mồm” vì câu chuyện đằng sau bản “siêu hit” Gangnam Style.

Nam ca sĩ chia sẻ: “Gangnam Style giống như một giải thưởng hay một chiến tích trong cuộc đời tôi vậy. Ban đầu, tôi chẳng biết Youtube là gì cả, công ty bảo tôi đăng tải MV Gangnam Style lên Youtube và tôi trả lời tôi làm gì có fan quốc tế, thế đăng tải cũng được gì đâu. Cuối cùng, chúng tôi quyết định sẽ upload lên Youtube vì công ty bảo nó sẽ tạo hiện tượng và điều đó đã xảy ra trong vòng 1 tháng".

Nam MC Jun Hyun Moo đã nói: “Bây giờ nó đã hơn 3 tỷ view rồi. Hãy nhớ lại một khoảnh khắc nào đó khiến anh cảm thấy mình rất nổi tiếng đi“.

PSY ngay lập tức trả lời: “Có một lần tôi buổi diễn tại Pháp, trước tháp Eiffel, rất nhiều người đã tới xem, điều đó khiến bản thân tôi vô cùng bất ngờ“.


Buổi diễn đó, PSY đã lôi kéo hơn 20 000 người tham gia.

Phát hành năm 2012, Gangnam Style bất ngờ trở thành hiện tương toàn cầu, thiết lập kỉ lục MV được xem nhiều nhất hành tinh trên Youtube. Cho đến nay, vẫn chưa có MV nào phá vỡ thành tích này.

Theo Saostar


Gangnam style Psy

Tin tức mới nhất