'Ngã ngửa' khi nghe mỹ nhân Phú Thọ hát hit của Bảo Anh

Mỹ nữ Phú Thọ cover lại ca khúc đình đám "Sống xa anh chẳng dễ dàng" đã khiến mọi người không thể nhịn được cười.

Tập 9 chương trình “Ca sĩ tranh tài” vừa được lên sóng. Ở tuần này, bạn dẫn của MC Thành Trung là nam MC – diễn viên Đại Nghĩa. Ngoài ra, chương trình còn có sự xuất hiện của hai khách mời đặc biệt là ca sĩ Hiền Thục và Ái Phương.


Đại Nghĩa là bạn dẫn cùng MC Thành Trung trong tập này


Ái Phương


Hiền Thục xinh đẹp trẻ trung


MC Thành Trung tiết lộ là "fan cứng" của Hiền Thục

Ở lượt thi đầu tiên, đội Đại Nghĩa – Ái Phương chọn thí sinh số 5 hát đầu tiên bởi vẻ ngoài xinh đẹp của cô nàng. Thế nhưng không như mong đợi, Phi Hảo lại là một giọng ca thảm hoạ khi thể hiện bản hit của Bảo Anh Sống xa anh chẳng dễ dàng. Ngay khi vừa cất tiếng hát, cô đã khiến mọi người không thể nhìn được cười. Kết thúc phần biểu diễn, Hiền Thục cảm thấy xót xa khi Phi Hảo bị lùi về khu vực cuộc đời bế tắc.


Mỹ nhân Phú Thọ hát hit của Bảo Anh khiến tất cả mọi người "té ngửa"

Còn đội Thành Trung – Hiền Thục tình cảm nắm tay và đồng lòng chọn thí sinh số 4 biểu diễn đầu tiên. Dù gây được thiện cảm với phần giới thiệu khá tự tin nhưng Văn Đồng vẫn bị “xịt khói” bởi giọng hát thảm hoạ. Tuy vậy, anh chàng vẫn khiến khán giả cực phấn khích với phần biểu diễn hết mình cùng màn lột áo vô cùng “lầy lội” ngay trên sân khấu.

Kết thúc lượt 1, cả hai đội đều thất bại vì chưa tìm ra được giọng ca tài năng.


Phản ứng hoang mang của mọi người khi nghe cô nàng Phi Hảo cất tiếng hát

Ở lượt thi thứ 2, đội Thành Trung – Hiền Thục tiếp tục đồng lòng chọn giọng ca số 2. Không như mong đợi, dù sở hữu ngoại hình rất điển trai nhưng Khánh Quân vẫn không thể chinh phục được trái tim của khán giả khi chỉ đứng được ở khu vực vàng 29 giây bởi giọng hát chênh phô rất nhiều.

Còn đội Đại Nghĩa – Ái Phương quyết định thay đổi chiến thuật và thị phạm cho thí sinh những chiêu trò “lầy lội” nhất để chinh phục khán giả. Cuối cùng, cả hai quyết định chọn thí sinh số 6 để thực hiện chiến thuật mới của đội mình.

Không chỉ có phần giới thiệu tự tin, Hoài Thương còn khiến khán giả “đứng ngồi không yên” bởi giọng hát đầy ma mị và bùng nổ với ca khúc Son. Sau màn biểu diễn, Đại Nghĩa – Ái Phương không giấu nổi cảm xúc và rất tự hào lên sân khấu thể hiện tình cảm với thí sinh. Còn Hiền Thục – Thành Trung chia sẻ rất thán phục và dành nhiều lời khen cho Hoài Thương.
 
Kết thúc lượt 2, đội Thành Trung – Hiền Thục thất bại, còn đội Đại Nghĩa – Ái Phương tạm dẫn trước khi tìm ra được giọng ca tài năng.

Trang Đào
Theo Vietnamnet


Sống xa anh chẳng dễ dàng Ca sĩ tranh tài cover

Tin tức mới nhất