Ngã ngửa với anh chàng Hàn Quốc yêu và kết hôn với chiếc gối

Tình cờ nhìn thấy chiếc gối in hình 1 nhân vật trong phim, chàng trai đã đem lòng yêu mến luôn chiếc gói.

10 năm trước, một người đàn ông Hàn Quốc tên Lee Jin-gyu bắt đầu hẹn hò với 'người phụ nữ' mà anh cho rằng là hình mẫu mình tìm kiếm bấy lâu nay. Theo yêu cầu của anh, 'cô ấy' đã rời bỏ quê nhà Nhật Bản để đến sống cùng anh ở Hàn Quốc.

Cũng giống như hầu hết những cặp đôi trẻ yêu nhau nồng nhiệt khác, họ bắt đầu làm mọi thứ cùng nhau như đi xem phim, ăn tối, hay quấn quít bên nhau thật lãng mạn trong ngôi nhà ấm cúng.

Một người bạn có Lee Jin-gyu còn khá ghen tị với tình yêu này: 'Cặp đôi luôn có nhau, cùng đi khắp mọi nơi, từ công viên đến nhà hàng. Lee rất chung tình'.

Rồi sau 6 năm hẹn hò, yêu nhau say đắm, cả hai quyết định đưa mối quan hệ của mình lên một tầm cao mới bằng hôn lễ lãng mạn và ấm cúng.

Lee đã cầu hôn 'tình nhân' và đưa 'cô' về quê nhà Nhật Bản để tổ chức hôn lễ.

Ảnh: hefty.
Ảnh: hefty.


Bạn có thấy điều gì bất thường trong bức ảnh cưới của Lee không? Chắc không khó để bạn đoán ra 'vợ' của Lee phải không? Vâng, anh ấy đã phải lòng, yêu say đắm và quyết định kết hôn với... một cái gối.

Cái gối này có in hình Fate Testarossa - nhân vật trong phim truyền hình dài tập Magical Girl Lyrical Nanoha của Nhật Bản.

Trong một lần du lịch ở Nhật Bản, anh vô tình bắt gặp chiếc gối rồi đem lòng yêu mến.

Anh yêu thương, đối xử với chiếc gối như một người bạn gái thực thụ. Thậm chí trong hôn lễ tổ chức tại Nhật Bản, chiếc gối còn được mặc áo cưới trắng tinh.

Khi biết đến đám cưới kì lạ này, bên cạnh những ý kiến bảo vệ Lee, vẫn có người chê bai, cười cợt, thậm chí lăng mạ anh.

Tuy nhiên, Lee chẳng lấy đó làm phiền, bởi theo anh: 'Mỗi người một quan điểm. Tôi không giống mọi người, chẳng ai có quyền chỉ trích tôi cả'.

Được biết, Lee là một trong số ít người trên thế giới có khuynh hướng tình dục hướng đến đối tượng vô tri vô giác như đồ vật hay còn có tên là objectophilia.

Theo một nghiên cứu vào năm 2009, có khoảng 40 người trên thế giới tự nhận mình thuộc objectophilia.

Điều này ban đầu nghe có vẻ lạ và thách thức những quan điểm khác về giới tính, tình dục, nhưng niềm đam mê, tình yêu của họ dành dành vật mình yêu thì không thể nhầm lẫn.

Họ thấy hạnh phúc và hài lòng với quyết định, tình cảm của mình.

Theo Afamily

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao