Ngã ngửa với những lý do ly hôn củ chuối nhất hành tinh

Trên thế giới vẫn có vô số những điều kỳ quặc xảy ra, và dưới đây là những vụ ly hôn xuất phát từ lý do kỳ lạ nhất mà bạn sẽ không thể tin nổi.

Ai cũng biết ly hôn là điều tồi tệ nhất trong hôn nhân và các cặp vợ chồng đều cố gắng hết sức để tránh. Tuy nhiên, trên thế giới vẫn có vô số những điều kỳ quặc xảy ra, và dưới đây là những vụ ly hôn xuất phát từ lý do kỳ lạ nhất mà bạn sẽ không thể tin nổi.

1. Vợ không đẹp như tưởng tượng

Ngã ngửa với những lý do ly hôn củ chuối nhất hành tinh-1

Một người đàn ông ở Trung Quốc tên là Jian Feng đã nộp đơn xin ly dị người vợ xinh đẹp ngay khi anh ta phát hiện ra sự thật dối trá từ cô vợ này. Theo Feng, cô vợ không hề cho anh ta biết về cuộc đại phẫu thuật thẩm mỹ mà cô đã làm để có được nhan sắc xinh đẹp hấp dẫn Feng ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Cô vợ đã  phải chi tới 100.000 đô la cho các cuộc phẫu thuật thẩm mỹ để có được vẻ ngoài cực kỳ quyến rũ. Feng rất si mê vào người vợ hoàn hảo của mình cho đến khi cặp vợ chồng sinh được một bé gái. Theo Feng, anh ta cảm thấy sốc khi em bé không giống anh ta hay vợ anh ta.

Trên thực tế, anh ta nói rằng đứa trẻ “xấu xí khủng khiếp". Người vợ sợ bị buộc tội ngoại tình và cuối cùng cô ấy thú nhận từng phẫu thuật thẩm mỹ toàn diện. Feng đã kiện vợ, thắng kiện và ly hôn.

2. Đặt cược vợ cho một ván bài

Những tay chơi nghiện ngập poker đôi khi có thể đi quá xa và đặt cá cược bất kỳ thứ gì họ có. Nhưng đặt cược vợ thì có lẽ chỉ duy nhất có anh chàng này. Andrei Karpov, một gã người Nga đã cược thua toàn bộ tiền tiết kiệm trong một ván poker với đối thủ Sergey Brodov.

Mặc dù đã hết sạch tiền, nhưng vì đang cay cú, Andrei đã đưa ra một quyết định không thể “chuối” hơn là đặt cược chính người vợ của mình. Và anh ta lại tiếp tục thua. Khi Sergey xuất hiện tại nhà Karpov để lấy “chiến lợi phẩm” thắng cuộc, vợ Karpov Andrei rất bất ngờ và tức giận. Sau đó cô ly dị Karpov và bắt đầu mối quan hệ với Sergey.

3. Quá già

Trên trái đất của chúng ta có không ít phụ nữ nói không đúng sự thật về tuổi của mình, nhưng bị ly hôn về điều này chắc chỉ có ở Trung Quốc.

Hui Cheng, một người đàn ông ở Tỉnh Triết Giang, Trung Quốc đã phát hiện ra rằng vợ của anh ta đã lừa dối anh ta trong nhiều năm. Khi mới quen nhau người phụ nữ cho biết cô ấy mới 24 tuổi nhưng thực tế cô ta đã 34 tuổi.

Khi khám phá ra sự thật Cheng cảm thấy không thể  chấp nhận nổi kết cục nào ngoài việc ly dị.

4. Quá đam mê chơi game

Ngã ngửa với những lý do ly hôn củ chuối nhất hành tinh-2

“World of Warcraft” là một trong những game hút khách và bán chạy nhất trên thế giới nhưng các nhà sản xuất đã không mong đợi nó là nguyên nhân cho một vụ ly hôn.

Jocelyn, một phụ nữ 28 tuổi, tỏ ra rất thích thú trò chơi World of Warcraft  này và đã rủ chồng cùng chơi vào dịp Giáng Sinh. Tuy nhiên, sau đó anh chồng đã quá ham mê trò chơi, bỏ tất cả công việc thậm chí không thiết tha gì đến vợ nữa.

Sau 9 tháng sa đà vào game, cuộc hôn nhân kéo dài 6 năm của họ đã kết thúc.

5. Mê chó hơn mê người

Sau khi kết hôn 50 năm, Eliza, một phụ nữ 70 tuổi người Rumani cuối cùng đã quyết định chia tay với chồng. Trước tòa, bà than thở ông chồng đã dành hết tiền tiết kiệm của họ cho việc nuôi tất cả những chú chó đi lạc xung quanh khu phố của họ.

Hai vợ chồng không còn tiền để sinh hoạt, thậm chí cả lương hưu lẫn con cái hỗ trợ cũng bị chồng bà lấy trộm để mua thực phẩm cho những con chó mà “ông ta thậm chí còn quan tâm chăm sóc hơn cả tôi, tôi đã hết chịu nổi!” Bà Eliza trình bày.

6. Không thể chịu nổi khi bị mèo xâm chiếm

Vâng, lần này lại đến lượt bà vợ yêu động vật. Chuyện xảy ra ở Israel, một người đàn ông đã quyết định "đã quá đủ rồi" khi vợ ông nuôi tới 550 con mèo và đưa tất cả chúng về nhà của họ.

Người đàn ông cho biết, mới đầu chỉ là 2 con, sau đó đến 20 con rồi 200 con. Chúng đứng chật kín nhà bếp, phòng tắm và tất cả mọi nơi. Người chồng phàn nàn rằng thu nhập của ông chủ yếu để chi tiêu cho thức ăn của mèo chứ không phải thức ăn của con người.

Giờ ông ta quá mệt mỏi khi phát hiện thậm chí không có cả chỗ để ngủ khi toàn bộ căn nhà ông đã bị 550 con mèo chiếm giữ.

7. Quên đổi trạng thái Facebook

Đây có lẽ là lý do ly hôn hài hước nhất. Một cặp vợ chồng tại Mỹ mới cưới nhau được 2 tháng, cô vợ đệ đơn xin ly dị từ chồng vì anh ta quên thay đổi tình trạng hôn nhân trên Facebook của mình. Thay vì đề "kết hôn" anh ta vẫn tiếp tục để ở trạng thái “độc thân”.

8. Biệt danh quá đáng ghét

Một người phụ nữ Ả Rập đã xin ly dị chồng 17 năm kết hôn của mình, khi cô ấy tình cờ biết anh ta đặt tên mình trong điện thoại di động  là “khủng long bạo chúa”. Mặc dù người chồng đã phân trần đó chỉ là “tên thân mật” và hy vọng người vợ vui vẻ với sự hài hước của mình, nhưng anh ta vẫn bị vợ kiên quyết ly dị.

Theo Khám phá


lý do ly hôn ly hôn hôn nhân

Tin tức mới nhất