Ngã rẽ không ngờ tới của Xuân Mai và Angela Phương Trinh

Xuân Mai, Angela Phương Trinh đều là những ngôi sao nhí được nhiều khán giả yêu mến từ khi còn nhỏ. Nhưng khi trưởng thành, mỗi người lại chọn cho mình những hướng đi khác nhau.





"Con cò bé bé" Xuân Mai
 

"Thần đồng âm nhạc"Xuân Mai

Xuân Mai từng được coi là "thần đồng âm nhạc" từ khi còn bé. Giọng ca nhí đi hát từ khi mới 2 tuổi và cho ra mắt nhiều sản phẩm âm nhạc được nhiều các bạn nhỏ và người lớn yêu mến. Sinh ra trong một gia đình có truyền thống nghệ thuật nên từ nhỏ Xuân Mai đã được tiếp xúc với âm nhạc và bộc lộ tài năng từ rất sớm.
 

"Con cò bé bé" là một trong những Album bán chạy nhất của cô bé Xuân Mai

Đặc biệt, còn ít tuổi nhưng Xuân Mai đã có hẳn một liveshow riêng với hơn 6000 khán giả. Điều mà khó có ca sĩ nào làm được ở thời điểm đó.

Lên 7 tuổi, vì muốn tập trung vào chuyện học hành gia đình Xuân Mai đã giảm dần các hoạt động ca hát. Hai năm sau, cô bất ngờ theo gia đình sang định cư tại Mỹ bỏ lại sự nghiệp rực rỡ tại Việt Nam. Bắt đầu từ đây, thông tin về cô ít dần.
 

Hình ảnh khác lại khi lớn lên của Xuân Mai khiến nhiều người thất vọng

Năm 2010, Xuân Mai quay trở lại Việt Nam đã khiến nhiều người bất ngờ với hình ảnh có phần trưởng thành, già dặn hơn tuổi. Bởi hình ảnh một cô bé Xuân Mai dễ thương, giọng hát trong trẻ đã đi sâu vào trong tâm trí của nhiều người nên họ khó có thể chấp nhận hình ảnh hiện tại của cô.
 

Xuân Mai và mẹ

Mới đây thông tin cô bé Xuân Mai ngày nào đã lấy chồng, sinh con khiến nhiều người bất ngờ. Cô lựa chọn việc kết hôn và sớm làm vợ, làm mẹ thay vì tiếp tục theo đuổi nghề ca hát.
 

Xuân Mai và cậu con trai 1 tuổi dễ thương

"Bà mẹ nhí" Angela Phương Trinh
 

Angela Phương Trinh xinh xắn từ khi còn nhỏ
 
Đóng phim từ khi mới 7 tuổi, Angela Phương Trinh là gương mặt quen thuộc với nhiều khán giả với những vai diễn ấn tượng qua các bộ phim như: Kính vạn hoa, Mùi ngò gai....
 
Angela Phương Trinh trong phim "Mùi ngò gai"
 

Angela Phương Trinh làm nóng tên tuổi của mình bằng những bộ cánh khoe da thịt

Năm 2011 đánh dấu sự lột xác của Angela Phương Trinh khi từ hình ảnh mộc mạc, người đẹp gây sốc bằng việc ăn mặc khoe da khoe thịt táo bạo ở tuổi 16. Bên cạnh đó, Angela Phương Trinh còn bị cho là quá lạm dụng các phương pháp làm đẹp nhân tạo, khiến nét đẹp trong sáng của 'bà mẹ nhí' ngày nào biến mất.
 

Khuôn mặt 'khác lạ'  của Angela Phương Trinh

Bên cạnh đó, Angela Phương Trinh còn dính không ít những scandal như biểu diễn khêu gợi, múa cột trong bar. "Bà mẹ nhí’ nhiều lần bị 'ném đá' kịch liệt bởi những tư thế vũ đạo ‘lăn lê, quằn quại’, trang phục biểu diễn hở hang ‘mặc như không mặc’. Đây cũng là lý do Angela Phương Trinh từng bị cấm xuất hiện tại các sân khấu lớn nhỏ suốt 6 tháng.
 

Thời gian gần đây Angela Phương Trinh đã từ giã hình ảnh nổi loạn để xây dựng hình ảnh tích cực hơn trong lòng khán giả. Phong cách thời gian của Phương Trinh cũng nghiêng về sexy nhưng kín đáo. Bên cạnh đó, người đẹp còn ghi điểm với người hâm mộ bởi sự hoạt động nghệ thuật nghiêm túc.
 

Khác với Xuân Mai, Angela Phương Trinh vẫn bám trụ với nghề diễn và từng bước thay
đổi cách nhìn của nhiều người về cô.

 

Theo Vietnamnet

Ngã rẽ Xuân Mai Angela Phương Trinh

Tin tức mới nhất