'Ngã sấp mặt' khi đang dẫn bản tin trực tiếp, Thụy Vân đau tê tái vẫn gắng giữ thần thái Á hậu

Dù đau đến mức phải nhăn mặt nhưng MC Thuỵ Vân vẫn bình tĩnh đứng lên dẫn tiếp bản tin đang được phát sóng trực tiếp.

Mới đây, nữ MC xinh đẹp Thụy Vân khiến người hâm mộ không khỏi bất ngờ khi đăng tải một clip trên mạng xã hội. Đó là hình ảnh cú ngã bất ngờ của nàng Á hậu khi đang dẫn bản tin Chuyển động 24h. Đây được đánh giá là sự cố hy hữu trong một bản tin thời sự trực tiếp trên kênh truyền hình quốc gia.

Tuy nhiên, là MC giàu kinh nghiệm và chuyên nghiệp nên sự cố đã nhanh chóng được Thụy Vân khắc phục một cách hoàn hảo. Cô đã đứng dậy và tiếp tục dẫn bản tin với thần thái tự nhiên như không có chuyện gì xảy ra.


MC Thụy Vân gặp sự cố khi dẫn chương trình.

Đính kèm clip, Á hậu Thụy Vân hào hứng thách thức mọi người làm được như mình: "Em chính thức biến không thành có. Biến lỗi sai thành thành tích. Thách thức các bạn trẻ vụ này ạ". Ngay khi chia sẻ bài viết, Thụy Vân đã nhận được rất nhiều lời hỏi thăm và khuyên cô cẩn thận hơn.

Được biết, chương trình mà Thụy Vân dẫn diễn ra vào ngày 2/9 vừa qua. Nàng Á hậu cho biết đây là một trong những sự cố mà cô nhớ mãi không quên trong cuộc đời làm MC.

"Đó là một kỷ niệm nhớ đời với tôi trong ngày 2/9. Hôm đó, tôi dậy từ sáng sớm, chuẩn bị áo dài thật đẹp và trang điểm lộng lẫy để lên sóng cùng BTV Thu Hương nhưng cuối cùng đã có một cú ngã để đời. Nhìn clip vậy thôi chứ các bạn để ý kỹ thì thấy thảm thương lắm", Thụy Vân chia sẻ.

Ngã sấp mặt khi đang dẫn bản tin trực tiếp, Thụy Vân đau tê tái vẫn gắng giữ thần thái Á hậu-1
Cú ngã bất ngờ nhưng không làm Thụy Vân mất đi phần tự tin.

Đăng quang ngôi vị Á hậu tại cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2008, Thụy Vân không chọn bước chân vào làng giải trí mà tiếp tục gắn bó với nghề MC. Trước khi ghi dấu ấn tại cuộc thi sắc đẹp nổi tiếng, Thụy Vân từng có 2 năm công tác tại Đài truyền hình Việt Nam. Cô gây ấn tượng với vẻ đẹp dịu dàng cùng lối dẫn tự nhiên và duyên dáng.

Hiện tại, Thụy Vân là một biên tập viên của "Trung tâm tin tức VTV24" và dẫn chương trình chính của Đài truyền hình Việt Nam. Trước đó, cô từng làm MC quen thuộc của Lựa chọn cuối tuần, Chìa khóa thành công, Bản tin tài chính...

Ngã sấp mặt khi đang dẫn bản tin trực tiếp, Thụy Vân đau tê tái vẫn gắng giữ thần thái Á hậu-2
Nhan sắc xinh đẹp của Thụy Vân.

 


Hải Vân
Theo Vietnamnet


Á Hậu Thụy Vân Tai nạn bất ngờ MC truyền hình

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao