Ngạc nhiên chưa, fan đồng loạt ủng hộ PSY rời YG sau 8 năm gắn bó!

Thậm chí, người hâm mộ còn kêu gọi Lee Hi, Winner các chiến binh khác cùng "dứt áo ra đi" khỏi ngôi nhà của "bố" Yang Hyun Suk.

Mới đây, YG bất ngờ thông báo chủ nhân bản hit “tỷ view” Gangnam Style - PSY chính thức hết hạn hợp đồng với công ty giải trí này. Ngạc nhiên hơn nữa, nam ca sĩ sinh năm 1977 quyết định sẽ không tiếp tục làm việc dưới sự quản lý YG sau tròn 8 năm gắn bó.
 


Psy và YG đường ai nấy đi sau 8 năm gắn bó.

Thông báo về tin này, YG cho biết cả hai sẽ còn hợp tác, giữ mối quan hệ tốt với nhau ngay cả khi không còn cùng chung một mái nhà. Tuy nhiên, đây chắc hẳn là một tổn thất nặng nề cho YG khi mất đi “gà đẻ trứng vàng” với doanh thu hàng năm từ Youtube và nhạc số không hề nhỏ.
 


MV tỷ view Gangnam Style của PSY từng làm nên lịch sử.

Một điều đáng ngạc nhiên là hầu hết các fan chẳng tỏ ra buồn phiền, mà ngược lại còn ủng hộ quyết định của PSY. Thậm chí, nhiều người còn lên tiếng ủng hộ các thành viên khác của YG cùng nhau rời bỏ công ty quản lý này.

 


Fan ủng hộ các thành viên khác của YG rời bỏ công ty quản lý này.

Hiển nhiên, điều này xuất phát từ biểu hiện sa sút của YG trong thời gian gần đây. BigBang nhập ngũ, công ty mất đi một nguồn doanh thu khổng lồ khiến cổ phiếu không ngừng hạ thấp, tụt xuống vị trí thứ 3 trong top 3 ông lớn Kpop. Thêm vào đó, YG còn dính vụ lùm xùm không cho MIXNINE (nhóm nhạc giành chiến thắng trong show truyền hình sống còn của công ty) debut gây thất vọng và mất niềm tin từ cả nghệ sĩ lẫn người hâm mộ.
 


Chủ tịch YG với đường lối điều hành không đúng đắn đang dần mất đi niềm tin của nghệ sĩ và người hâm mộ.

Hiện tại, các fan Winner, BlackPink, iKON hay Akdong Musician, Lee Hi,… đã quá mệt mỏi khi phải liên tục phàn nàn về chuyện Yang Hyun Suk trì hoãn cho “gà nhà” comeback. Bởi thế, trước sự ra đi của anh lớn PSY, việc người hâm mộ tỏ ra ủng hộ và kêu gọi thần tượng cùng ra đi không phải là điều quá khó hiểu.

Dưới đây là một số bình luận từ cộng đồng mạng:

- Đó chính xác là những gì các nghệ sĩ của YG nên làm, đặc biệt là thần tượng nữ.

- Thành thật mà nói, điều này là tốt cho anh ấy. Anh ấy có thể tự biến mình thành một nghệ sĩ thực sự mà chẳng cần nhờ đến YG.

- Giống như PSY đã bị vắt kiệt ở YG, mị chẳng ngạc nhiên vì điều này.

- Làm ơn mang Lee Hi đi với!

- Bảo trọng nhé, PSY. Chúng tôi sẽ nhớ anh lắm đó, nhất là trong những buổi concert của YG Family.

- Mang Winner đi với, cả iKON nữa!!

- Các nghệ sĩ trẻ của YG cũng suy nghĩ về điều này đi là vừa….

Theo Sao Star


Bigbang Gangnam style Psy Kpop

Tin tức mới nhất