The Face Vietnam 2018

NGẠC NHIÊN CHƯA: 'Thánh nổ' Kenny Sang quyết giật giải The Face Vietnam 2018 bằng video cực shock

Trong đoạn clip gửi đến chương trình, Kenny Sang gây sốc khi trổ tài quảng cáo tivi và không quên làm vài đường catwalk "dẻo như kẹo".

Cuộc thi The Face Vietnam 2018 đang bước vào giai đoạn tuyển sinh. Ở thời điểm hiện tại, những gương mặt đăng ký dưới hình thức trực tuyến đang dần được nhà tổ chức hé lộ trên mạng xã hội. 

Bên cạnh những ứng viên nổi trội, sự xuất hiện của Kenny Sang - hiện tượng mạng đình đám một thời đang gây sự chú ý mạnh mẽ. 


Clip: Kenny Sang thi The Face Vietnam 2018.

Trong hồ sơ gửi đến chương trình, Kenny Sang (tên thật là Nguyễn Thành Sang) còn đính kèm theo clip giới thiệu bản thân. Đúng với tính cách tưng tửng, lối xưng hô "chị - mấy cưng" của chàng trai này khiến cư dân mạng không thể nhịn cười. 

Không chỉ vậy, hiện tượng mạng còn trổ tài làm đại sứ thương hiệu khi rao bán chiếc tivi trong nhà mình để khán giả theo dõi The Face. "Thánh nổ" cho biết giá trị của nó lên tới vài chục triệu đồng. Sang "nương nương" cũng không quên khoe khả năng catwalk "dẻo như kẹo" trên giày cao gót. 

 
Sự xuất hiện của Kenny Sang khiến dân mạng hết hồn.

Trước đó khoảng 4 năm, Kenny Sang được biết đến như một hiện tượng mạng xã hội. Chàng trai này tự nhận "đẹp trai nhất Việt Nam" và thường xuyên khoe khoang cuộc sống "hoàng tộc" nhung lụa. Tuy nhiên, anh chàng thường xuyên bị cư dân mạng bóc mẽ "nổ" quá đà với những bằng chứng xác thực đưa ra.  

Năm 2015, "thánh nổ" gây sốt khi xuất hiện tại chương trình Thách thức danh hài với tư cách thí sinh. Hóa thân thành một vị nương nương thời xưa, Kenny Sang đã khiến Trấn Thành và Việt Hương liên tục bật cười với kiểu nói chuyện chẳng giống ai. 


Kenny Sang từng thi "Thách thức danh hài" mùa hai.

Tuấn Kỳ
Theo Vietnamnet


Kenny Sang The Face

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: The Face Vietnam 2018