Ngắm bộ ảnh cưới của cô dâu xinh đẹp khiến nhiều người ngỡ ngàng

Bộ ảnh cưới của cô dâu Ngọc Hạnh khiến những người ngắm nhìn say mê, không chớp mắt vì quá hoành tráng và lộng lẫy.

Chủ nhân của bộ ảnh cưới ấn tượng này là cô dâu Huỳnh Ngọc Hạnh (nhân viên tài chính) và chú rể Nguyễn Ngọc Danh (trưởng nhóm cố vấn tài chính). Không chỉ có một bộ ảnh cưới đẹp long lanh, của cặp đôi này cũng khiến mọi người phải nể phục.

Theo chia sẻ của cô dâu, cho tới thời điểm này, họ đã quen nhau được… 8 năm – một con số đủ để ai cũng phải ngưỡng mộ, nhất là trong thời đại những cuộc tình thường chớp nhoáng. Ngọc Hạnh và Ngọc Danh quen nhau qua một lần đi sinh nhật người bạn chung. Khi đó, Ngọc Hạnh vẫn còn đang đi học. Ấn tượng hơn nữa, Ngọc Danh cũng chính là mối tình đầu của Ngọc Hạnh. Tình yêu thuở ban đầu trong sáng, hồn nhiên đã đồng hành với họ trong suốt những năm tháng tuổi trẻ và đi tới một cái kết ngọt ngào.

Nhắc lại những kỉ niệm đáng nhớ trong tình yêu của mình, cặp đôi này không thể nào quên được lần đầu tiên hẹn nhau đi chơi, cùng nhau ngắm mặt trời mọc. Khoảnh khắc kì diệu của thiên nhiên, đất trời đó đã tạo ra một hồi ức đẹp mà cả Ngọc Hạnh và Ngọc Danh đều không thể nào quên được.

Sau 8 năm yêu và gắn bó, cặp đôi đã quyết định về chung một nhà. Địa điểm mà họ chọn là vùng biển xinh đẹp Đà Nẵng. Chia sẻ về lí do chọn nơi đây, Ngọc Hạnh cho biết vì Đà Nẵng là nơi có nhiều khung cảnh đẹp. Hơn nữa, họ đặc biệt yêu thích phố cổ Hội An, nơi có những dãy đèn lồng lấp lánh…Đây sẽ là nơi để lưu giữ những khoảnh khắc hạnh phúc bên nhau trước ngày cưới.

Bộ ảnh cưới của Ngọc Hạnh và Ngọc Danh sau khi được đăng tải lên mạng đã nhanh chóng thu hút được sự yêu thích của mọi người. Điểm tạo nên sự đặc biệt chính là bởi vẻ đẹp của Ngọc Hạnh mà thoạt nhìn khiến ai cũng hình dung ra… diễn viên tài sắc Phạm Băng Băng.

Cùng ngắm nhìn bộ ảnh cưới “cô dâu Phạm Băng Băng phiên bản Việt” của cặp đôi đáng yêu này:

Ngắm bộ ảnh cưới của cô dâu xinh đẹp khiến nhiều người ngỡ ngàng-1Ngắm bộ ảnh cưới của cô dâu xinh đẹp khiến nhiều người ngỡ ngàng-2Ngắm bộ ảnh cưới của cô dâu xinh đẹp khiến nhiều người ngỡ ngàng-3Ngắm bộ ảnh cưới của cô dâu xinh đẹp khiến nhiều người ngỡ ngàng-4Ngắm bộ ảnh cưới của cô dâu xinh đẹp khiến nhiều người ngỡ ngàng-5Ngắm bộ ảnh cưới của cô dâu xinh đẹp khiến nhiều người ngỡ ngàng-6Ngắm bộ ảnh cưới của cô dâu xinh đẹp khiến nhiều người ngỡ ngàng-7Ngắm bộ ảnh cưới của cô dâu xinh đẹp khiến nhiều người ngỡ ngàng-8

Tuệ Lâm
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ngam-bo-anh-cuoi-cua-co-dau-xinh-dep-khien-nhieu-nguoi-ngo-ngang-n-129879.html

ảnh cưới cô dâu Đám cưới

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao