Ngắm bộ ảnh cưới lung linh của 'hoàng tử xiếc' Việt Nam

(2Sao) – Cùng ngắm bộ ảnh cưới của “hoàng tử xiếc” Quốc Cơ và MC Hồng Phượng.

Sau thời gian tìm hiểu, ngày 27/02 tới đây, Én vàng 2006 Hồng Phượng cùng hoàng tử xiếc Quốc Cơ sẽ chính thức về chung một nhà. Là một trong những cặp đôi đẹp của làng giải trí Việt Nam, hôn sự của Hồng Phượng – Quốc Cơ nhận được sự chú ý của truyền thông và người hâm mộ. Sau lễ ăn hỏi vào ngày 24/02 vừa rồi, mới đây, Hồng Phượng – Quốc Cơ tiếp tục “chiêu đãi” người hâm mộ với bộ ảnh cưới đẹp tựa cổ tích.




Trong bộ ảnh cưới, Én vàng 2006 thống nhất chọn trắng là sắc thái cô sử dụng xuyên suốt hôn lễ để làm nổi bật vẻ đẹp mong manh, nhẹ nhàng mà phúc hậu của nàng dâu. Bộ ảnh cưới được thực hiện trong lâu đài cổ tại TP. HCM. Từng ánh mắt, nụ cười, cử chỉ của Hồng Phượng – Quốc Cơ đều ánh lên niềm hạnh phúc của đôi tình nhân đang đắm say trong tình yêu.




Trang phục cưới được Hồng Phượng chọn lựa là váy dạ hội. Để làm nổi bật sắc trắng của trang phục, nữ MC chọn chất liệu ren với họa tiết in nổi, đi cùng đó là phụ kiện tóc mang đậm vẻ sang trọng, cổ điển. Sánh đôi cùng bà xã, hoàng tử xiếc Quốc Cơ chọn trang phục suit cổ điển, giản dị mà vẫn toát lên vẻ nam tính, chỉn chu.




Hồng Phượng được nhiều khán giả biết đến từ sau khi đoạt giải Én Vàng 2006 do đài truyền hình TP. HCM tổ chức. Ngay sau khi đoạt giải, cô dẫn nhiều chương trình lớn nhỏ tại TP. HCM. Cô từng có thời gian sang Nhật Bản du học để bổ sung kiến thức. Sau khi kết thúc khóa học, Hồng Phượng tiếp tục về đài truyền hình TP. HCM làm việc.



Giang Quốc Cơ là nghệ sĩ xiếc nổi tiếng của Việt Nam. Anh cùng với em trai là Giang Quốc Nghiệp nổi tiếng là cặp đôi “hoàng tử xiếc” của Việt Nam, liên tục gặt hái nhiều thành công trong các cuộc thi quốc tế. Họ thường xuyên biểu diễn ở châu Âu và nhiều nước trên thế giới.



Đ.S
Photo: Theron Thanh
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất