Ngắm dàn cung nữ xinh đẹp chả kém phi tần của 'Hậu cung Như Ý truyện'

Không chỉ quy tụ một dàn mỹ nhân là những ngôi sao hạng A, "Hậu cung Như Ý truyện" còn có sự tham gia của nhiều gương mặt mới, xinh đẹp không kém các đàn chị.

Hậu cung Như Ý truyện đang là bộ phim truyền hình được mong đợi nhất hiện nay. Không chỉ nội dung hấp dẫn khi xoay quanh những tranh đấu chốn hậu cung, tác phẩm này còn có sự tham gia diễn xuất của những tên tuổi đình đám nhất điện ảnh Hoa ngữ như Hoắc Kiến HoaChâu Tấn


Dàn mỹ nhân đều là những tên tuổi nổi tiếng của màn ảnh Hoa ngữ.

Một trong những điểm đặc trưng của thể loại cung đấu trong phim cổ trang Trung Quốc đó là bên cạnh các nhân vật chủ chốt Càn Long (Hoắc Kiến Hoa), Như Ý (Châu Tấn), Phú Sát Lang Hoa (Đổng Khiết) và Du Phi (Trương Quân Ninh), phim còn sở hữu một dàn diễn viên phụ khổng lồ. Chỉ riêng số lượng cung nữ đi theo hầu cận các chủ tử trong cung cũng nhiều hơn hẳn các tác phẩm khác.

Hậu cung Như Ý truyện có lẽ sẽ là bộ phim quy tụ nhiều mỹ nhân nhất từ trước tới nay. Bên cạnh dàn phi tần cao sang quyền quý, các cung nữ trong phim cũng được đạo diễn tuyển chọn kỹ lưỡng. Tuy đây đều là những gương mặt ít được biết đến nhưng xét về nhan sắc, họ chẳng thua kém bất kỳ người đẹp nào. 


 Liên Tâm (Vương Tiểu Tranh) - Cung nữ tâm phúc của Phú Sát Lang Hoa (Đổng Khiết)


Khả Tâm (Bạch Lan) - Cung nữ của Tô Lục Quân (Hồ Khả)


Lệ Tâm (Hạ Nam) - Cung nữ của Kim Ngọc Nghiên (Tân Chỉ Lôi)


Diệp Tâm (Lưu Giai) - Cung nữ của Hải Lan (Trương Quân Ninh)


Lan Thúy (Dương Liễu) - Cung nữ của Ngụy Yến Uyển (Lý Thuần)


Tục Vân (Đinh Liễu Nhạn)


Tân Yến (Trương Hâm Huỳnh) - Cung nữ của Sách Xước Luân A Nhược (Tăng Nhất Huyên)


Hà Tích (Thạch Mẫn) - Cung nữ của Ý Hoan (Trần Hạo Vũ)


Xuân Thiền (Vương Thuần) - Cung nữ của Ngụy Yến Uyển (Lý Thuần)


Nhị Tâm (Trần Tiểu Vân) - Cung nữ tâm phúc của Như Ý (Châu Tấn)


Trinh Thục (Quách Viện Viện) - Nữ y Triều Tiên, tinh thông dược lý, có khả năng giả chữ viết. Đây cũng là cung nữ tâm phúc của Kim Ngọc Nghiên (Tân Chỉ Lôi), sau bị trục xuất về cố quốc.

Hậu cung Như Ý truyện xoay quanh những âm mưu, tranh đấu trong hậu cung. Xuyên suốt câu chuyện là mối tình lâu dài đầy những thăng trầm giữa Càn Long và Như Ý.

Cái kết của Kế Hoàng Hậu trong lịch sử cũng là một trong những bí ẩn lớn của Thanh triều và bộ phim truyền hình này sẽ là lời giải đáp cho câu hỏi: tại sao nhân vật Như Ý về sau bị thất sủng, giáng vị, không được ban thụy hiệu và an táng như một phi tần.

Phim được khởi quay vào tháng 8 năm 2016, hiện đã hoàn tất quá trình ghi hình và bắt đầu vào giai đoạn hậu kì. Phim được trình chiếu vào cuối năm 2017.
 

Trúc An
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ngam-dan-cung-nu-xinh-dep-cha-kem-phi-tan-cua-hau-cung-nhu-y-truyen-n-119515.html

Như Ý truyện hậu cung như ý truyện Châu Tấn Hoắc Kiến Hoa

Tin tức mới nhất