Ngắm dàn phi tử của Hoắc Kiến Hoa trước khi về một nhà với Lâm Tâm Như

(2Sao) - Ngoài Châu Tấn, bộ phim còn có sự góp mặt của các nữ diễn viên nổi tiếng là Đổng Khiết và Trương Quân Ninh.

Có thể nói "Hậu cung Như Ý truyện" đang là bộ phim gây được chú ý nhất hiện nay bởi có sự góp mặt của Hoắc Kiến Hoa và Châu Tấn trong hai vai chính. Đặc biệt "nàng hồ ly Tiểu Duy" đã giúp cho bộ phim trở thành tác phẩm có giá bán bản quyền cao nhất hiện tại với 15 triệu tệ mỗi tập, tổng cộng là 1,35 tỷ tệ cho cả bộ phim. Tuy nhiên chính danh tiếng và tài năng của Châu Tấn đã phần nào trở thành sức ép với Hoắc Kiến Hoa khi anh luôn bị coi là diễn viên thần tượng, chưa đủ thực lực để đứng chung với nữ diễn viên được mệnh danh là "Bảo bối của điện ảnh Trung Hoa".


Mới đây, các nhà sản xuất của bộ phim đã công bố dàn nữ phụ trong phim. Đây đều là những mỹ nhân nổi tiếng của màn ảnh Hoa ngữ với tài năng diễn xuất được đánh giá cao. Họ được hy vọng sẽ cùng Châu Tấn đem đến những màn đấu trí đầy kịch tích nơi chốn thâm cung. Hãy cùng điểm lại những mỹ nhân sẽ vào vai phi tử của Hoắc Kiến Hoa trong "Hậu cung Như Ý truyện":



Nữ nhân vật chính của bộ phim là Ô Lạt Na Lạp Thanh Anh, hay còn gọi là Như Ý. Đây là người vợ thanh mai trúc mã của Càn Long khi ông còn chưa đăng cơ. Sau khi Càn Long lên ngôi vua, Như Ý cũng được phong làm Quý Phi nhưng luôn bị các phi tần khác cùng thế lực của Thái hậu ganh ghét, hãm hại. Sau nhiều năm tranh đấu chốn cung đình, cuối cùng cô cũng lên ngôi Hoàng Hậu. Nhưng chính lúc này cô bỗng nhận ra tình cảm của người đàn ông mà mình luôn yêu thương đã dần thay đổi.



Đổng Khiết sẽ vào vai Phú Sát Hiếu Hiền Thuần Hoàng Hậu vốn là phúc tấn của Càn Long từ khi ông chưa đăng cơ. Sau khi lên ngôi Hoàng Hậu, bà luôn được mọi người yêu quý bởi tính tình hòa nhã, thục đức và giản dị. Đây được coi là sủng phi mà Càn Long yêu thương nhất. Tuy nhiên  bà qua đời khi chỉ mới 36 tuổi.


Vai diễn Kha Lý Diệp Đặc Hải Lan hay còn gọi là Du Quý Phi được giao cho mỹ nhân Đài Loan Trương Quân Ninh. Nhân vật này được miêu tả là người chị em tốt của Như Ý trong hậu cung. Bà cũng là mẹ đẻ của Ngũ a ca Vĩnh Kỳ.


Nữ diễn viên Lý Thuần, người từng hợp tác cùng Hoắc Kiến Hoa trong "Hoa thiên cốt", sẽ đảm nhận vai diễn phản diện số 1 của phim là Lệnh Phi. Nếu như trong "Hoàn Châu cách cách", nhân vật này được miêu tả là hiền lương thục đức, thì trong "Như Ý truyện", vị phi tần này sẽ là kẻ bất chấp thủ đoạn. Từ một nô tỳ, nhưng nhờ âm mưu thủ đoạn mà lên được hàng Quý Phi.

Trúc An
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao