'Mê mệt' ngắm dàn 'quốc sắc thiên hương' Việt Nam váy áo lộng lẫy, đài các

Loạt người đẹp đính đám, in sâu vào tâm trí người yêu cái đẹp như Thủy Hương, Diễm My, Giáng My...một lần nữa khiến công chúng trầm trồ ngưỡng mộ.

Trong loạt trang phục lộng lẫy mới của nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường, dàn người đẹp Việt thực sự "thoát xác" và khơi dậy được những nét đẹp tiềm ẩn (duyên ngầm) của mỗi người.

Ngoài sắc vàng, hoạ tiết rồng, mùa thời trang năm nay, Đỗ Mạnh Cường còn vẽ nên một khu vườn hoa nhiệt đới đầy màu sắc để làm đẹp cho quý cô. Với những gam màu nổi bật, bắt mắt, hoạ tiết sắc sảo kết hợp với phom dáng hiện đại, thời thượng, dàn mỹ nhân hàng đầu của V-biz cuốn hút mọi ánh nhìn.

Với những gam màu bắt mắt, hoạ tiết đầy cuốn hút, Diễm My, Giáng My, Thuỷ Hương, Ngọc Khánh, Vũ Cẩm Nhung, Phương Lê mang đến những shoot hình đầy lôi cuốn và quyến rũ.

Mê mệt ngắm dàn quốc sắc thiên hương Việt Nam váy áo lộng lẫy, đài các-1
Diễn viên, nữ hoàng ảnh lịch Diễm My chọn thiết kế có phom rộng, nhiều tầng với chất liệu chiffon mỏng tang.
Mê mệt ngắm dàn quốc sắc thiên hương Việt Nam váy áo lộng lẫy, đài các-2
Trên nền đen, hoạ tiết hoa lá với gam màu trắng, cam, xanh nổi bật tạo nên điểm nhấn bắt mắt. Diễm My phối bộ cánh cùng vòng cổ ngọc trai của Chanel. Giày và túi xách được nữ diễn viên phối tông màu nude nhẹ nhàng, thanh lịch.
Mê mệt ngắm dàn quốc sắc thiên hương Việt Nam váy áo lộng lẫy, đài các-3
Hoa hậu đền Hùng - Giáng My lăng xê mẫu thiết kế hot nhất mùa thời trang Xuân - Hè năm nay của NTK Đỗ Mạnh Cường với chất liệu lụa mềm mại.|
Mê mệt ngắm dàn quốc sắc thiên hương Việt Nam váy áo lộng lẫy, đài các-4
Phần chân váy bất đối xứng xẻ tà được biến tấu lạ mắt với hoạ tiết hoa ly in trên nền đen nhã nhặn. Người đẹp cũng có sự kết hợp lạ mắt với chiếc áo màu hồng ngọt ngào, gần như tương phản với sắc cam, xanh của hoạ tiết hoa. Giáng My cũng chọn phụ kiện ngọc trai đi kèm trang phục tăng thêm phần sang trọng, quý phái.

Mê mệt ngắm dàn quốc sắc thiên hương Việt Nam váy áo lộng lẫy, đài các-5
Với người đẹp Thuỷ Hương, chị chọn sắc xanh làm chủ đạo cho bộ trang phục được thực hiện trên nền lụa.
Mê mệt ngắm dàn quốc sắc thiên hương Việt Nam váy áo lộng lẫy, đài các-6
Phần hoạ tiết hoa màu trắng nổi bật trên nền xanh tạo điểm sáng cho bộ trang phục. Thuỷ Hương chọn mắt kính, giày đinh tán, đồng hồ ánh kim đi kèm trang phục.

Mê mệt ngắm dàn quốc sắc thiên hương Việt Nam váy áo lộng lẫy, đài các-7
Hoa hậu Việt Nam 1998 - Ngọc Khánh rực rỡ với sắc tím phối cùng hoạ tiết hoa màu hồng ngọt ngào. Bộ váy với phom dài, chất liệu chiffon mềm mỏng, nhẹ nhàng càng tăng thêm nét quyến rũ, nữ tính cho Ngọc Khánh.
Mê mệt ngắm dàn quốc sắc thiên hương Việt Nam váy áo lộng lẫy, đài các-8
Người đẹp tạo nên sự lạ mắt cho tổng thể với chiếc túi màu hồng nổi bật, đôi mắt kính được thiết kế độc đáo.

Mê mệt ngắm dàn quốc sắc thiên hương Việt Nam váy áo lộng lẫy, đài các-9
Vũ Cẩm Nhung nổi bật với những gam màu đỏ, cam, trắng, vàng, xanh được phối trên cùng một tổng thể với chất liệu lụa mềm mại.

Mê mệt ngắm dàn quốc sắc thiên hương Việt Nam váy áo lộng lẫy, đài các-10
Bộ váy phom rộng, có cấu trúc đối xứng với những đường gấp nếp nhẹ nhàng, đủ giúp trang phục trở nên thú vị, lạ mắt. Chọn vẻ ngoài cá tính nhưng vẫn quyến rũ, Vũ Cẩm Nhung phối đầm hoa cùng giày hoa, phụ kiện ánh kim nổi bật.
Mê mệt ngắm dàn quốc sắc thiên hương Việt Nam váy áo lộng lẫy, đài các-11
Hoa hậu quý bà Phương Lê trẻ trung, năng động nhưng không mất đi sự nữ tính trong dáng váy rộng bất đối xứng, được thực hiện trên nền vải lụa mềm mại.

Mê mệt ngắm dàn quốc sắc thiên hương Việt Nam váy áo lộng lẫy, đài các-12
Đi kèm trang phục là chiếc túi Hermes Birkin có giá đắt đỏ.

Q.Q.
Ảnh: Thảo Tiên
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ngam-dan-quoc-sac-thien-huong-vay-ao-long-lay-dai-cac-n-162015.html

Thủy Hương Giáng My Diễm My

Tin tức mới nhất