Ngắm dung mạo điển trai, giọng hát cực 'ngọt' của em trai Sơn Tùng M-TP

Đẹp trai, nam tính,... là những từ cư dân mạng để lại sau khi thấy em trai Sơn Tùng M-TP trong fan meeting mừng sinh nhật anh trai ngày 6/7 vừa qua.

Sau buổi fan meeting mừng sinh nhật của Sơn Tùng M-TP diễn ra ngày 6/7 vừa qua, cái tên Nguyễn Việt Hoàng (em trai Sơn Tùng) trở thành một trong những từ khóa được nhiều người tìm kiếm trên mạng xã hội. Khác với cậu bé có dáng người nhỏ nhắn năm nào, Việt Hoàng thời điểm hiện tại đã trưởng thành, đẹp trai và nam tính đúng chuẩn soái ca, hình mẫu bạn trai lý tưởng của không ít cô gái.
 


Hình ảnh gia đình 4 người hạnh phúc của Sơn Tùng M-TP


Mỗi bức ảnh đăng tải trên trang cá nhân của Việt Hoàng đều thu hút sự chú ý. Nhiều bình luận để lại lời khen ngợi Việt Hoàng có ngoại hình không thua kém bất cứ hot boy nào.

Hiện chàng trai này đang là học sinh trường THPT Chuyên Thái Bình. Năm 2015, trong kỳ thi tuyển sinh lớp 10, Việt Hoàng đạt 27,75 điểm, đứng vị trí thứ 17 trong tổng số những thí sinh dự thi chuyên Địa của trường. Được biết, bên cạnh việc tập luyện thể hình, chàng trai này còn yêu thích rất nhiều môn thể thao, đặc biệt là bóng đá.
 


Việt Hoàng thể hiện tài năng ca hát khi cover hit 'Anh sai rồi' của Sơn Tùng trong một hoạt động ngoại khóa của trường
 

Hoàng được đánh giá là chàng trai hòa đồng, vui tính; được thầy cô và bạn bè yêu quý. Việt Hoàng từng tâm sự muốn trở thành nhà báo giỏi trong tương lai.

Là em trai của ca sĩ nổi tiếng, không khó hiểu vì sao Việt Hoàng sở hữu giọng hát khá thu hút. Nhiều người nhận xét, chàng trai này có chất giọng giống Sơn Tùng nên Hoàng luôn được chọn vào đội văn nghệ trong các hoạt động ngoại khóa của trường.
 


Vẻ bề ngoài cùng gu thời trang cực chất của em trai Sơn Tùng M-TP 
 

Bên cạnh việc học tập ở trường, Việt Hoàng rất chú trọng đến việc rèn luyện sức khỏe. Trên trang cá nhân của mình, chàng trai 17 tuổi liên tục đăng tải hình ảnh tập thể thao và những bức ảnh khoe body cường tráng.

Nếu Sơn Tùng được nhiều người yêu mến bởi giọng hát, thành tích 12 liền đạt học sinh giỏi; Việt Hoàng cũng không hề kém cạnh khi có khả năng chơi đàn điêu luyện và thân hình chuẩn men.

Cùng xem thêm một số hình ảnh về Việt Hoàng:
 


Hình ảnh mới nhất của Việt Hoàng trong buổi fan meeting mừng sinh nhật anh trai ngày 6/7 vừa qua.
 


Chàng trai sinh năm 2000 từng nhiều lần cover các ca khúc hit của anh trai Sơn Tùng M-TP như "Khuôn mặt đáng thương", "Chắc ai đó sẽ về", "Anh sai rồi",… và nhận được sự quan tâm, ủng hộ nhiệt tình từ đông đảo người xem.


Tình cảm của Việt Hoàng và anh trai khá tốt. Theo đó, trong bữa tiệc sinh nhật ngày 6/7 vừa qua, Việt Hoàng đã gửi lời chúc có phần “ngộ nghĩnh” tới Sơn Tùng: ”Em muốn chúc anh tuổi mới có một sức khỏe dồi dào, đẹp trai hơn, trẻ hơn. Mong anh tự tin với mỗi sản phẩm của mình. Mỗi sản phẩm sau này sẽ thành công hơn những sản phẩm khác”.
 


Ngay từ khi còn nhỏ, Sơn Tùng và Việt Hoàng thường xuyên đi diễn cùng nhau


Khuôn mặt đẹp, thân hình chuẩn soái ca của Việt Hoàng "ăn đứt" anh trai Sơn Tùng


Sơn Tùng và em trai thường xuyên có những bức ảnh hài hước 
 


Dù cũng đam mê ca hát như anh trai nhưng hiện tại Việt Hoàng muốn tập trung cho việc học.
 


T.H
Theo Vietnamnet


hotface Hot Boy

Tin tức mới nhất