'Ngắm hoa lệ rơi' của Châu Khải Phong trở thành hiện tượng mạng sau khi Hoa Vinh cover

"Ngắm hoa lệ rơi" là một ca khúc của ca sĩ Châu Khải Phong phát hành vào tháng 3/2017 nhưng phải chờ tới 1 năm sau mới tạo nên cơn sốt

Sau Quan trọng là thần thái cư dân mạng đang phát sốt vì ca khúc Ngắm hoa lệ rơi. Ca khúc này trở thành hiện tượng trên mạng xã hội khi thu hút được hơn 30 triệu lượt nghe.


"Ngắm hoa lệ rơi" đang là ca khúc được cư dân mạng nghe nhiều nhất trong những ngày qua

Ngắm hoa lệ rơi là một ca khúc của ca sĩ Châu Khải Phong phát hành vào tháng 3/2017 nhưng phải chờ tới 1 năm sau mới tạo nên cơn sốt và trở thành hit lớn trong sự nghiệp của nam ca sĩ. Hiện tại ca khúc luôn lọt top được nghe nhiều nhất trong ngày trên những trang nghe nhạc trực tuyến.

Không chỉ các ca sĩ mà rất đông cư dân mạng đã thể hiện sự yêu thích đối với ca khúc này bằng hàng loạt bản cover trên Youtube. Đáng chú ý phải kể đến bản cover của riêng Hoa Vinh có tới hơn 10 triệu lượt xem chỉ trong vòng nửa tháng. 

Châu Khải Phong, Chu Bin xác nhận Hoa Vinh dùng phần mềm chỉnh giọng khi livestream-2

Châu Khải Phong, Chu Bin xác nhận Hoa Vinh dùng phần mềm chỉnh giọng khi livestream-4

Cách đây không lâu, màn song ca trên mạng xã hội giữa Hoa Vinh cùng Châu Khải Phong cũng thu hút được 161 ngàn người tương tác cùng lúc (2,5 triệu lượt nghe sau 1 ngày). 

Nắm bắt được thị hiếu khán giả, Châu Khải Phong cũng đã cho trình làng MV Ngắm hoa lệ rơi chỉ sau 3 ngày thực hiện. MV lên sóng Youtube vào ngày 16/3 đạt được gần 3 triệu lượt xem và giữ #14 trên tab thịnh hành. 

Ngoài Hoa Vinh, Ưng Hoàng Phúc còn thu âm Ngắm hoa lệ rơi và phát hành trong album Nơi đó có con đường... Đâu để tìm nhau vào năm 2017. Hot boy cover Minh Châu cũng nhận được nhiều lời khen khi hát lại ca khúc của Châu Khải Phong. 


Ưng Hoàng Phúc trình diễn "Ngắm hoa lệ rơi"


Bản cover của Minh Châu

 

Văn Khâm
Theo Vietnamnet

 


Châu khải phong Hoa Vinh Nhạc hot hôm nay cover

Tin tức mới nhất