Ngắm lại chiếc váy mỏng tang của Hương Tràm từng gây tranh cãi vì 'làm hỏng mà không đền'

Trong chiếc váy trắng tinh khôi, mỏng tang, hình ảnh Hương Tràm vô cùng quyến rũ, chưa kể nhờ thiết kế thông minh, chiều cao của nữ ca sĩ được "ăn gian" khá nhiều.



Trình làng MV mới mang tên Ta còn thuộc về nhau, người xem dễ dàng nhận ra chiếc váy được Hương Tràm lựa chọn chính là mẫu thiết kế gây tranh cãi khi "đã làm hỏng lại không chịu đền" ồn ào thời gian mới đây. Theo đó, trong chiếc váy trắng tinh khôi, mỏng tang, hình ảnh Hương Tràm vô cùng quyến rũ, chưa kể nhờ thiết kế thông minh, chiều cao của nữ ca sĩ được "ăn gian" khá nhiều. 


Chiếc váy khiến Hương Tràm rơi vào tình thế khó xử


Tuy nhiên khá khéo léo, cô nàng đã giải quyết nhanh những lùm xùm.
 


Tôi hát để chữa lành hoặc chia sẻ cho trái tim của bao con người! Mọi người đang cần tôi, tôi biết là như thế, cho nên sau bao biến cố, tôi vẫn sẽ hát mãi, hát mãi cho đến khi mọi người nói không muốn nghe nữa mới thôi!”.


Chiếc váy giúp Hương Tràm khoe đường cong nóng bỏng.
 

MV Ta còn thuộc về nhau là câu chuyện tình xúc động, được Hương Tràm kể lại bằng giọng hát giàu cảm xúc. Với vai trò người kể chuyện, nữ ca sĩ trẻ dìu khán giả bước qua khổ đau, trầm buồn rồi đến bến bờ hạnh phúc... tựa như những khoảnh khắc trong cuộc sống vô thường.

Một câu chuyện tình yêu buồn của đôi trẻ trong ngày cưới, không may gặp tai nạn. Cô gái bị liệt ở chân tưởng chừng không thể đi lại, quá tự ti, cô xa lánh, dằn hắt người đàn ông bên cạnh mình. Bằng hết lòng thương yêu, đức lang quân đã giúp người vợ nhanh chóng hồi phục. Ngỡ như câu chuyện đã có cái kết đẹp, trớ trêu thay cùng lúc đó, bác sĩ báo người chồng bị một khối u não khó có thể qua khỏi.

Khi biết tin mình bị bệnh nặng, anh vô cùng đau khổ và dồn hết tâm sức để chăm sóc người vợ. Ngày cô gái biết tin chồng bệnh, cũng chính là ngày anh nhập viện mổ khối u. Bao nhiêu ký ức tươi đẹp, những kỷ biệm cùng với sự hối hận, tự trách bản thân khi trước đây xua đuổi, lạnh nhạt với anh ùa về…

Ta còn thuộc về nhau là món quà Hương Tràm dành tặng khán giả nhân dịp Valentine Trắng, tiếp tục đánh dấu thành công của Hương Tràm sau loạt hit phủ sóng suốt thời gian qua.
 


MV "Ta còn thuộc về nhau".
 

>>> Hương Tràm né trả lời khi bị tố 'keo kiệt, gây thiệt hại nhưng không đền bù'
>>> Hương Tràm gửi lời xin lỗi tới Kye Nguyễn và Pông Chuẩn sau khi bị tố ki bo

 

Trang Đào
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ngam-lai-chiec-vay-mong-tang-cua-huong-tram-tung-gay-tranh-cai-vi-lam-hong-ma-khong-den-n-114548.html

váy mỏng tang Hương Tràm ca sĩ

Tin tức mới nhất