Ngắm loạt ảnh cưới thời xưa: Cô dâu cũng đẹp kém gì hot girl

Không phải siêu xe đón dâu sang trọng, những bức ảnh cưới không photoshop cầu kì, láng mịn, hình ảnh cô dâu, chú rể vẫn đẹp rạng ngời và ấm áp tình người trong ngày hạnh phúc.


Bạn luôn tự hỏi, cách đây vài chục năm thời cha mẹ của mình, đám cưới đã diễn ra như thế nào? Ngắm những bức ảnh cưới sau đây để biết thời xưa, trong ngày cưới, cha mẹ cũng toàn là hot boy, hot girl cả đấy.


Thời gian gần đây, trên một số diễn đàn, mọi người hân hoan chia sẻ những bức ảnh cưới thời xưa của cha mẹ mình. Không phải siêu xe đón dâu sang trọng, những bức ảnh cưới không photoshop cầu kì, láng mịn, hình ảnh cô dâu, chú rể vẫn đẹp rạng ngời và ấm áp tình người trong ngày hạnh phúc:

Đây là bức ảnh với tựa đề "Đám cưới của hot girl ngày xưa" được đăng tải trên một diễn đàn và nhanh chóng thu hút được sự quan tâm của mọi người. Dù không có công nghệ trang điểm "thần thánh" như bây giờ, không photoshop nhưng nhan sắc của cô dâu quả thật nổi bật và chẳng kém cạnh bất cứ hot girl nào ngày nay. Cũng từ bức ảnh này, trào lưu khoe ảnh cưới của bố mẹ cũng "bùng nổ" (Ảnh: T.G.)

Váy cưới và giày cùng màu trắng tinh khôi tôn vinh vẻ đẹp của cô dâu trong ngày cưới

Thời đó, cùng chung hoàn cảnh bao cấp của toàn xã hội, ngày cưới đôi khi chỉ giản dị là mặc một bộ đồ mới, cài vòng hoa trắng lên đầu là xong trang phục cho ngày trọng đại


 

Cô dâu với lối trang điểm kiểu Pháp, sang trọng và quý phái


 

Nét đẹp không kém cạnh bất cứ hot girl nào của cô dâu trong ngày cưới

Chú rể và cả gia đình đi bộ tới nhà cô dâu

Ngày ấy, rước dâu làm gì có siêu xe, chỉ đơn giản là anh đèo em trên chiếc xe đạp cũ thế này mà thôi

Với chiếc xe máy và phong cách ăn mặc "chịu chơi" này, có thể thấy đây là một cặp đôi khá cá tính so với thời bấy giờ

Theo Eva

hotface photoshop ảnh cưới Hot Girl cô dâu

Tin tức mới nhất