Ngắm loạt ảnh Trịnh Sảng thuở nhỏ để rồi tiếc ngẩn ngơ nhan sắc thời cô chưa 'dao kéo'

Nàng 'Bối Vi Vi' Trịnh Sảng khiến nhiều người hâm mộ nuối tiếc với vẻ đẹp trong sáng, tự nhiên khi chưa phẫu thuật thẩm mỹ.

Mới đây, Trịnh Sảng thu hút sự chú ý sau khi phát hành cuốn tự truyện Sách của Trịnh Sảng. Cuốn tự truyện ghi lại rất nhiều cảm xúc trong quá trình trưởng thành của nữ diễn viên cả về tình yêu lẫn sự nghiệp. Cô cũng tiết lộ loạt hình ảnh ngày bé chưa từng được công bố trong cuốn tự truyện này.

Ngắm loạt ảnh Trịnh Sảng thuở nhỏ để rồi tiếc ngẩn ngơ nhan sắc thời cô chưa dao kéo-1
Hình ảnh Trịnh Sảng xinh xắn đáng yêu từ nhỏ


Ngắm loạt ảnh Trịnh Sảng thuở nhỏ để rồi tiếc ngẩn ngơ nhan sắc thời cô chưa dao kéo-2
Nữ diễn viên sở hữu khuôn mặt bầu bĩnh dễ thương


Ngắm loạt ảnh Trịnh Sảng thuở nhỏ để rồi tiếc ngẩn ngơ nhan sắc thời cô chưa dao kéo-3
Ngắm loạt ảnh Trịnh Sảng thuở nhỏ để rồi tiếc ngẩn ngơ nhan sắc thời cô chưa dao kéo-4Ngắm loạt ảnh Trịnh Sảng thuở nhỏ để rồi tiếc ngẩn ngơ nhan sắc thời cô chưa dao kéo-5
Trịnh Sảng đáng yêu bên bố


Ngắm loạt ảnh Trịnh Sảng thuở nhỏ để rồi tiếc ngẩn ngơ nhan sắc thời cô chưa dao kéo-6Ngắm loạt ảnh Trịnh Sảng thuở nhỏ để rồi tiếc ngẩn ngơ nhan sắc thời cô chưa dao kéo-7
Ngắm loạt ảnh Trịnh Sảng thuở nhỏ để rồi tiếc ngẩn ngơ nhan sắc thời cô chưa dao kéo-8
Trịnh Sảng tham gia nhiều hoạt động nghệ thuật từ nhỏ

Khuôn mặt bầu bĩnh, đôi mắt to tròn của "tiểu" Trịnh Sảng đã nhận được nhiều cảm tình. Tuy nhiên, cũng không ít người nuối tiếc cho nhan sắc đẹp tự nhiên của nữ diễn viên.

Sau khi gia nhập làng giải trí, Trịnh Sảng nhanh chóng nổi tiếng với vai diễn nàng Cỏ trong Cùng ngắm mưa sao băng năm 2009. Vẻ đẹp ngây thơ trong sáng của Trịnh Sảng rất được yêu mến vào thời điểm đó. Không chỉ có khuôn mặt xinh đẹp, Trịnh Sảng ngày ấy cũng hoạt bát đầy sức sống.

Ngắm loạt ảnh Trịnh Sảng thuở nhỏ để rồi tiếc ngẩn ngơ nhan sắc thời cô chưa dao kéo-9
Trịnh Sảng trong bộ phim "Cùng ngắm mưa sao băng"


Ngắm loạt ảnh Trịnh Sảng thuở nhỏ để rồi tiếc ngẩn ngơ nhan sắc thời cô chưa dao kéo-10
Trịnh Sảng cùng bạn trai cũ Trương Hàn

Bẵng đi một thời gian, khuôn mặt Trịnh Sảng bắt đầu có sự thay đổi. Phần cằm của người đẹp trở nên nhọn hơn, khuôn mặt cũng không còn nét dễ thương như ban đầu. Trong buổi họp báo phim Cổ kiếm kỳ đàm, Trịnh Sảng thừa nhận cô đã đụng chạm qua dao kéo.

Thậm chí nữ diễn viên còn gây nhiều chú ý khi cho biết phẫu thuật vì bạn trai Trương Hàn quá đẹp trai: "Trương Hàn thực sự quá đẹp trai nên ban đầu tôi cảm thấy rất áp lực và thiếu an toàn". 

Ngắm loạt ảnh Trịnh Sảng thuở nhỏ để rồi tiếc ngẩn ngơ nhan sắc thời cô chưa dao kéo-11
Thần hình gầy gò của Trịnh Sảng

Áp lực trong công việc cùng dư luận đã biến một Trịnh Sảng đầy sức sống trở nên gầy gò ốm yếu. Đặc biệt khi xuất hiện với vai diễn Bối Vi Vi trong Yêu em từ cái nhìn đầu tiên, Trịnh Sảng khiến cư dân mạng không khỏi giật mình với thân hình trơ xương.  

Mới đây nhất khi xuất hiện trong buổi công bố sách, hình ảnh Trịnh Sảng ăn mặc xuề xòa, không trang điểm cùng khuôn mặt nổi mụn một lần nữa khiến người hâm mộ không giấu nổi thất vọng.

Ngắm loạt ảnh Trịnh Sảng thuở nhỏ để rồi tiếc ngẩn ngơ nhan sắc thời cô chưa dao kéo-12Ngắm loạt ảnh Trịnh Sảng thuở nhỏ để rồi tiếc ngẩn ngơ nhan sắc thời cô chưa dao kéo-13
Hình ảnh Trịnh Sảng để mặt mộc kém xinh trong sự kiện

 

Giang
Theo Vietnamnet

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/ngam-loat-anh-trinh-sang-thuo-nho-de-roi-tiec-ngan-ngo-nhan-sac-thoi-co-chua-dao-keo-n-131078.html

Trịnh Sảng

Tin tức mới nhất